Tin mới

Youtuber kênh Ẩm thực mẹ làm xây biệt thự khủng ở tuổi 24 sau 8 năm miệt mài nỗ lực

Chủ nhật, 06/11/2022, 10:47 (GMT+7)

Đồng Văn Hùng - YouTuber của kênh Ẩm thực mẹ làm mới đây đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi xây một căn biệt thự vô cùng hoành tráng ở quê nhà ở tuổi 24 để tặng mẹ của mình. 

Mới đây, nam Youtuber của kênh Ẩm thực mẹ làm đã khiến không ít CĐM phải trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ niềm vui lớn của bản thân ở tuổi 24 khi có thể xây dành tặng cho mẹ mình một căn nhà vô cùng khang trang sau 8 năm miệt mài kiếm tiền. 

Theo chia sẻ của nam YouTuber, anh và mẹ mình sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình vô cùng nghèo đói, trong nhà thiếu thốn nhiều thứ. Do đó, mẹ của nam YouTuber đã phải lao động rất cực khổ để có thể kiếm từng đồng nuôi anh nên người. 

Youtuber kênh Ẩm thực mẹ làm xây biệt thự khủng ở tuổi 24 sau 8 năm miệt mài nỗ lực - Ảnh 1

 

Căn nhà mới vô cùng khang trang và hoành tráng của nam YouTuber kênh Ẩm thực mẹ làm. Ảnh: Facebook
Căn nhà mới vô cùng khang trang và hoành tráng của nam YouTuber kênh Ẩm thực mẹ làm. Ảnh: Facebook

Đây cũng chính là lý do mà sau khi học xong cấp 3, anh đã quyết định đi làm kiếm tiền để phụ giúp cho mẹ. 

'Để có số tiền xây được ngôi nhà mới này mình đã cố gắng nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022) và làm nhiều công việc từ làm công nhân, làm chụp ảnh, và làm YouTube (mình và mẹ may mắn khi kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm được mọi yêu mến ủng hộ, mình đã được trở về nhà làm việc cùng Mẹ).

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam YouTuber Đồng Văn Hùng. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam YouTuber Đồng Văn Hùng. Ảnh: Facebook

Sau bao nỗ lực, cố gắng đó, mình đã dành được một số tiền và năm 2020 mình quyết định xây nhà mới cho mẹ ở, nơi mình xây nhà chính là mảnh ruộng của bà ngoại mình để lại cũng gần nhà cũ của mình. Ngôi nhà mình sau 2 năm khởi công và hoàn thành vào năm 2022', nam YouTuber  Đồng Văn Hùng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cũng trong bài viết được chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam YouTuber cho biết mình biết ơn hoàn cảnh khó khăn cũng như những tháng ngày khổ cực đó đã giúp cho anh có được động lực mạnh mẽ để có thể xây dựng được một căn nhà tặng mẹ ở tuổi 24. 

Youtuber kênh Ẩm thực mẹ làm xây biệt thự khủng ở tuổi 24 sau 8 năm miệt mài nỗ lực - Ảnh 2

 

Căn nhà trước kia của mẹ con nam YouTuber Đồng Văn Hùng. Ảnh: Facebook
Căn nhà trước kia của mẹ con nam YouTuber Đồng Văn Hùng. Ảnh: Facebook

Nam YouTuber cũng không khỏi hạnh phúc khi cho biết thời điểm hiện anh đã hoàn thành xong 3 nhiệm vụ chính là: Xây nhà, lấy vợ và sinh con. 

'Bây giờ mình sẽ cố gắng nhiều hơn để cho Mẹ Cường và Vợ Trà, bé GẤU có một cuộc sống ngày một tốt hơn', Đồng Văn Hùng chia sẻ. 

Ngay lập tức những chia sẻ của Đồng Văn Hùng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM. Không chỉ gửi lời chúc mừng đến nam YouTuber, nhiều người đã không giấu nổi sự cảm phục trước lòng hiếu thảo cũng như sự nỗ lực của chàng trai trẻ. 

Nam YouTuber kênh Ẩm thực mẹ làm và hình ảnh cưới bình dị. Ảnh: Facebook
Nam YouTuber kênh Ẩm thực mẹ làm và hình ảnh cưới bình dị. Ảnh: Facebook

YouTuber Đồng Văn Hùng sinh năm 1994 đến từ Thái Nguyên, từng có hoàn cảnh khó khăn và vốn là một chàng trai vô cùng hiếu thảo. Để có tiền phụ giúp cho mẹ, anh từng xuống Hà Nội làm thợ ảnh và mỗi khi về thăm nhà, thèm mùi vị quê hương nên anh đã nhờ mẹ nấu cho vài món ngon. 

Nhờ tay nghề dựng phim và chụp ảnh mà sau đó Đồng Văn Hùng đã ghi lại những thước phim này và dựng rồi chia sẻ lên MXH. Loạt video này sau đó đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm rất lớn của CĐM bởi những thước phim vô cùng mộc mạc và chân thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news