Tin mới

Từ loạt clip triệu view và trào lưu 'siêu to khổng lồ', Bà Tân Vlog sa sút không phanh với hướng đi mới

Thứ hai, 10/05/2021, 15:51 (GMT+7)

Tìm hướng đi mới với kênh ẩm thực na ná "Ẩm thực mẹ làm", Bà Tân Vlog thực sự gặp bế tắc trong bối cảnh những clip "siêu to khổng lồ" không còn được như trước.

Bà Tân Vlog từng được biết đến là một hiện tượng mang khi xuất hiện với những video nấu ăn mới lạ cùng với những câu cửa miệng độc đáo như "siêu to khổng lồ" "cuộc đời gần sáu mươi nồi bánh chưng",.... Với cách nói chuyện dân dã nhưng không kém phần hài hước, kênh Youtube của Bà Tân Vlog nhanh chóng giành được nhiều lượt người đăng ký.

Bà Tân Vlog từng là một hiện tượng nổi đình nổi đám trên Youtube. Ảnh: Internet
Bà Tân Vlog từng là một hiện tượng nổi đình nổi đám trên Youtube. Ảnh: Internet

Thế nhưng kể từ giữa năm 2020, những clip của bà Tân bị đánh giá trở nên nhạt nhẽo vì không có sự đổi mới. Chưa dừng lại ở đó, loạt clip của bà Tân còn bị chỉ trích vì sự mất vệ sinh an toàn thực phẩm và lượt người xem giảm mạnh.

Không những thế, sau khi con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog nhận án phạt vì làm video nhảm nhí và có phần không phù hợp với thuần phong mỹ tục, lượng người xem và chỉ trích đã xuất hiện khá nhiều.

Tìm hướng đi mới, hồi tháng 3 vừa qua, bà Tân Vlog đã ra một kênh mới với tên gọi Ẩm thực Bà Tân. Nghe cái tên đã quen quen, na ná kênh "Ẩm thực mẹ làm" đang thực hiện.

Kênh mới có tên Ẩm thực Bà Tân được lập ra 2 tháng nhưng chỉ đăng tải vỏn vẹn 3 video. Ảnh chụp màn hình
Kênh mới có tên Ẩm thực Bà Tân được lập ra 2 tháng nhưng chỉ đăng tải vỏn vẹn 3 video. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên những nội dung trong clip này lại không cho thấy sự đổi mới. Vẫn là motip "siêu to khổng lồ" quen thuộc, nhiều người tự hỏi không hiểu Bà Tân còn "vẽ" ra thêm một kênh Youtube mới để làm gì.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Vẫn là trào lưu 'siêu to khổng lồ', nhiều người tự hỏi không hiểu bà Tân lập ra kênh mới để làm gì?
Vẫn là trào lưu "siêu to khổng lồ", nhiều người tự hỏi không hiểu bà Tân lập ra kênh mới để làm gì?

Suốt 2 tháng qua, kênh "Ẩm thực bà Tân" không có nhiều sự đột phá. Từ tháng 3, kênh có khoảng 7.000 người đăng ký theo dõi thì đến thời điểm hiện tại, bà Tân chỉ tăng lên khoảng 16.000 sub. 

Cả kênh chỉ có đúng 3 clip đều theo motip "siêu to khổng lồ" và không clip nào vượt quá được 200.000 lượt xem. Có lẽ đây là hướng đi không mấy thành công nên bà Tân Vlog lại quay trở lại phong cách "siêu to khổng lồ" quen thuộc và hoạt động chính ở kênh có hơn 4 triệu người đăng ký kia.

Kênh chính của Bà Tân cũng sụt giảm lượt view trong suốt thời gian qua. Ảnh chụp màn hình
Kênh chính của Bà Tân cũng sụt giảm lượt view trong suốt thời gian qua. Ảnh chụp màn hình

Thị hiếu của khán giả càng ngày càng nâng cao hơn và những nội dung như bà Tân Vlog đang thực hiện có thể không còn hiệu quả như trước. Và rất có thể những dấu hiệu trên là sự khởi đầu cho một kết thúc về những video có nội dung không đem lại nhiều giá trị cho người xem trên Youtube như vậy. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news