Tin mới

Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao?

Thứ sáu, 25/02/2022, 11:28 (GMT+7)

Những tấm ảnh cưới của youtuber Quang Linh cùng với một hoa hậu Việt đình đám bất ngờ rò rỉ trên MXH khiến dân tình xôn xao.

Sau hơn 1 tháng hồi hương về Việt Nam, Youtuber Quang Linh - chủ nhân của kênh "Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi" nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Với những việc làm ý nghĩa ở nước bạn Angola, Quang Linh đang lan tỏa những hành động đẹp của mình tới tất cả mọi người.

Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao? - Ảnh 1

Giữa lúc nhận được sự chú ý lớn, MXH không khỏi xôn xao trước loạt hình cưới của Quang Linh với một hoa hậu Việt đình đám, đó chính là Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng khi cả hai đều là những gương mặt có dấu ấn nổi bật trong suốt thời gian qua.

Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao? - Ảnh 2
Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao? - Ảnh 3
Xôn xao ảnh cưới của Quang Linh và Thùy Tiên. Ảnh: FB
Xôn xao ảnh cưới của Quang Linh và Thùy Tiên. Ảnh: FB

Tuy nhiên, những tấm hình cưới của youtuber Quang Linh và hoa hậu Thùy Tiên thực chất chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa của CĐM khi đang nỗ lực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Trước đó, youtuber Quang Linh và hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp gặp gỡ, tiếp xúc và hợp tác trong một dự án chung. Trong quá trình này, cả hai gương mặt đều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, phản ứng ngại ngùng của nam YouTuber khi đứng trước nàng Hoa hậu cũng gây được sự thích thú.

Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao? - Ảnh 4
Quang Linh và Thùy Tiên có màn hợp tác khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet
Quang Linh và Thùy Tiên có màn hợp tác khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet

Chính bởi những khoảnh khắc này mà cả hai nhận được sự "tác hợp" nhiệt tình của Cộng đồng mạng.

Năm 2021, hoa hậu Thùy Tiên đã làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế khi có sự thể hiện đầy thuyết phục và đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Còn Quang Linh là một trong những gương mặt youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi mang tên Quang Linh Vlog. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news