Tin mới

Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái?

Thứ ba, 11/01/2022, 17:52 (GMT+7)

Cái tên Quang Linh Vlog được nhắc tới rất nhiều những ngày qua, tuy nhiên không phải ai cũng biết chàng trai này là ai, nổi tiếng vì lý do gì?!

Trên mạng xã hội những ngày qua rầm rộ thông tin về một chàng trai người Nghệ An vừa trở về từ Angola, sau hành trình 6 năm sinh sống và làm việc tại châu Phi. Người Việt làm việc tốt không ít, nhưng người làm việc tốt, được đón chào nồng nhiệt, yêu quý và theo dõi từng động thái như chàng trai này không hề nhiều. Đó chính là anh chàng Quang Linh Vlog.

Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái?
Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái?

Quang Linh Vlog có lẽ là gương mặt lạ lẫm với nhiều người nhưng với cộng đồng Youtube, Tik Tok, anh chàng giống như một người hùng, người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, thậm chí còn được dân tình ví von nếu sống lâu hơn nữa ở châu Phi anh sẽ được người dân tôn sùng. 

>> Xem thêm: Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Quang Linh Vlog tên thật là Phạm Quang Linh (Ảnh FBNV)
Quang Linh Vlog tên thật là Phạm Quang Linh (Ảnh FBNV)

Được biết Quang Linh Vlog tên đầy đủ là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An). Anh là một Youtuber duy nhất review về cuộc sống chân thực tại châu Phi, chứ không phải một quốc gia giàu có hay trải nghiệm sang chảnh nào, giống như hầu hết các Youtuber hiện nay. 

Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái? - Ảnh 1
Một số hoạt động ý nghĩa của nhóm
Một số hoạt động ý nghĩa của nhóm

Sở dĩ Quang Linh được yêu mến như vậy là bởi anh đã mang tới cho người xem những trải nghiệm chân thực, giản dị và đầy tự hào về một người con đất Việt sinh sống, làm việc trên nước bạn. Anh mang những hiểu biết của mình để giúp đỡ những người khó khăn hơn, giúp họ cải thiện cuộc sống. 

>> Xem thêm: 'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn?

Cụ thể, hành trình của Quang Linh bắt đầu từ năm 2016, sau khi anh tốt nghiệp THPT, anh quyết định đi xuất khẩu lao động. Nơi anh đến không phải Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu mà là một quốc gia châu Phi - Angola đầy nắng và gió. Tại đây, Linh làm thợ xây sau đó chuyển sang phát triển xưởng làm nước đá.

Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái? - Ảnh 2
Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái? - Ảnh 3

Bên cạnh công việc chính của mình, Quang Linh còn ghi lại những hoạt động của mình ở châu Phi rồi đăng tải lên kênh Youtube cá nhân. Những nội dung anh hướng tới rất đơn thuần, mộc mạc là cuộc sống của người dân, công việc của anh, món ăn bản địa, mối quan hệ giữa người Việt Nam và người dân Angola... Sau nhiều năm gắn bó, anh đã sở hữu kênh Youtube 2,4 triệu lượt đăng ký. Con số này đã khẳng định vì sao Linh được yêu quý như vậy.

Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái? - Ảnh 4

Ban đầu chỉ đơn giản là lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa ở châu Phi nhưng dần dần kênh Youtube của Quang Linh thu hút được sự chú ý. Mọi người cảm kích và biết ơn những hoạt động của Linh và nhóm bạn. Không chỉ làm việc, anh chàng này còn lan tỏa văn hóa, sự tử tế của người Việt Nam đến nước bạn.

>> Xem thêm: Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ

Hình ảnh hồi hương của Quang Linh Vlog sau 6 năm xa nhà
Hình ảnh hồi hương của Quang Linh Vlog sau 6 năm xa nhà
Quang Linh Vlog là ai mà khiến bao người Việt ngưỡng mộ, dõi theo từng động thái? - Ảnh 5

Ngày 10/1 vừa qua, sau 6 năm bôn ba ở châu Phi, Quang Linh trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng gia đình. Chuyến bay 12 giờ đồng hồ đã đưa chàng trai xứ Nghệ trở về với quê hương Việt Nam. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, cả nhóm đã check in tại Nội Bài. 

>> Xem thêm: Tất tần tật về 'soái ca' Lê Thanh Trùng Dương, 'trùm cuối' của Tịnh Thất Bồng Lai gây sốt MXH

Hành trình hồi hương của nam Vlogger đã nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người. Được biết, trước khi về Nghệ An, Quang Linh và cộng sự sẽ tiến hành cách ly theo đúng quy định tại một khách sạn trên địa bàn Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news