Tin mới

Nhật Kim Anh 'vỡ lẽ' ra được nhiều điều hậu rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên trai trẻ

Thứ sáu, 25/02/2022, 10:27 (GMT+7)

Nhiều người lập tức để lại lời bình luận phản ứng sau khi Nhật Kim Anh để lại dòng trạng thái bóng gió, đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân cùng với biểu cảm không hài lòng. Đi kèm với dòng trạng thái này, Nhật Kim Anh để lại dòng trạng thái đáng chú ý: "Có đi mới có hiểu và rồi hiểu nhiều ghê!" cùng với đó là icon cười nửa miệng với ngụ ý như đang nhắc tới ai đó.

Nhật Kim Anh đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức bên dưới dòng bình luận nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời hỏi han đến Nhật Kim Anh. Nhiều người cũng thắc mắc không rõ nữ diễn viên đã gặp phải vấn đề gì và ai đã "đụng chạm" khiến cô viết nên những dòng ẩn ý này. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn giữ trạng thái im lặng trước tất cả những thắc mắc.

Không ít người vào hỏi han tình hình của Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV
Không ít người vào hỏi han tình hình của Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tục hiện diện tình tứ bên cạnh "đàn em" Lợi Trần. Được biết, Lợi Trần hiện đang làm đại sứ thương hiệu cho công ty của đàn chị nên cả hai thường xuyên có những màn kết hợp trong công việc. Tuy nhiên, những hình ảnh nhập vai quá tình cảm khi cùng hợp tác trong những lần chụp hình khiến không ít người đặt ra nghi vấn tình cảm giữa hai người.

Nhật Kim Anh 'vỡ lẽ' ra được nhiều điều hậu rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên trai trẻ - Ảnh 1
Nhật Kim Anh tình tứ bên Lợi Trần. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh tình tứ bên Lợi Trần. Ảnh: Internet

Trong quá khứ sau khi chia tay chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh cũng từng có thời gian dài bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với TiTi - cựu thành viên nhóm HKT. Liên quan đến tin đồn hẹn hò của hai người, một người bạn của TiTi cũng là thành viên cũ của nhóm HKT bất ngờ tố bỏ vợ bỏ con để chạy theo Nhật Kim Anh.

Ngay sau đó, phía TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết đã ly hôn với vợ trước khi nảy sinh tình cảm với Nhật Kim Anh. Cựu thành viên nhóm HKT không ngại thừa nhận yêu Nhật Kim Anh và cũng đã tỏ tình nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ nữ ca sĩ. Được biết, hiện, TiTi có hợp tác chung với Nhật Kim Anh trong công việc kinh doanh, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.

Nhật Kim Anh có thời gian dài vướng nghi vấn tình cảm với TiTi (HKT). Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh có thời gian dài vướng nghi vấn tình cảm với TiTi (HKT). Ảnh: Internet

Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng cũ Bửu Lộc. Đã không ít lần ra tòa nhưng Nhật Kim Anh vẫn đang rất miệt mài trong quá trình giành quyền nuôi con.

>> Xem thêm: Hòa minzy chứng minh bản lĩnh phụ nữ hiện đại hậu 'đứt gánh' với thiếu gia Minh Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news