Tin mới

Zoom ảnh chụp lén Sao Việt: Tăng Thanh Hà, Thùy Tiên và loạt mỹ nhân có còn xinh đẹp

Thứ tư, 24/08/2022, 14:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc chụp lén của dàn sao Việt trong đó có Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thùy Tiên, Đặng Thu Thảo... vẫn vô cùng xinh đẹp bất chấp cam thường.

Ảnh chụp lén, ảnh thẻ... là một trong những loại ảnh khiến nhiều người không dám xem nhất vì không thể đảm bảo được độ xinh đẹp tuyệt đối. Thế nhưng loạt sao sau đây vẫn đẹp bất chấp bị chụp lén, chụp dìm đó là Tăng Thanh Hà, hoa hậu Thùy Tiên, Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà...

Tăng Thanh Hà trẻ trung xinh đẹp dù đã là mẹ 3 con
Tăng Thanh Hà trẻ trung xinh đẹp dù đã là mẹ 3 con

Cụ thể mới đây khi Hà Tăng tham dự một sự kiện cộng đồng, cô đã khiến dân tình phát sốt bởi nhan sắc mẹ 3 con mặn mà. Bức ảnh chụp bằng cam thường, nhân vật chính diện trang phục đơn giản nhưng vẫn có sức hút kỳ lạ. Gương mặt rạng rỡ và vô cùng thần thái là điểm khiến Tăng Thanh Hà nổi bật trong ảnh chụp lén.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chứng minh đẳng cấp nhan sắc qua ảnh chụp lén
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chứng minh đẳng cấp nhan sắc qua ảnh chụp lén

Đặng Thu Thảo cũng là một trong những mỹ nhân đẹp bất chấp bị chụp lén. Kể từ khi lấy chồng, dù không tham gia nhiều hoạt động giải trí như xưa nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được phong độ nhan sắc mỗi lần trở lại. Loạt ảnh chụp lén mới đây của Đặng Thu Thảo đã chứng minh nhan sắc ấn tượng của mẹ hai con.

Hoa hậu Thùy Tiên khi bị chụp lén
Hoa hậu Thùy Tiên khi bị chụp lén

Hoa hậu Thùy Tiên cũng là một trong những mỹ nhân đẹp bất chấp cam thường, ảnh chụp lén. Từ khi đăng quang, Thùy Tiên tham gia nhiều hoạt động hơn đồng thời cũng được nhiều người chú ý. Đó là lý do không lạ khi người đẹp liên tục bị tung ảnh chụp lén ở những nơi cô xuất hiện. Và một điều đặc biệt là dù bị chụp dìm thì cô nàng cũng không thể chìm được vì nhan sắc quá thần thái.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà từng gây tranh cãi là hoa hậu nhạt nhòa khi đăng quang, thế nhưng theo thời gian cô vẫn đang chứng minh cho mọi người thấy được ngôi vị mình giành được là hoàn toàn xứng đáng. 

Ngay nhận vương miện, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng nhan sắc nhờ có đôi chân dài thẳng tắp, nụ cười tỏa nắng cùng với làn da trắng sáng. Nét đẹp tự nhiên, trong trẻo của Đỗ Thị Hà giúp cô luôn nổi bật dù cho bị chụp lén.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news