Tin mới

Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang

Thứ tư, 24/08/2022, 12:03 (GMT+7)

Cứ hễ chị gái Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang đăng ảnh nào là chồng cũ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy đều thả like và tim chẳng sót.

Sau khi chuyện tình tin đồn giữa Phương Uyên và Thiều Bảo Trang khép lại, trong khi nữ nhạc sĩ đang hạnh phúc bên Ca sĩ Thanh Hà thì chị gái Thiều Bảo Trâm cũng dần trở lại với cuộc sống bình yên thường nhật. 

Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang
Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang
Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh. Nhiều người nhận ra cô nàng bắt đầu quan tâm đến bản thân hơn và có cuộc sống hưởng thụ, vui vẻ, thoải mái không kín tiếng như xưa. Khi tình cũ đã có tình mới thì người hâm mộ cũng mong Thiều Bảo Trang sớm có người yêu thương.

Bất ngờ, các "thánh soi" đã phát hiện một nhân vật đặc biệt dành tình cảm đặc biệt cho cô nàng, người này không phải ai xa lạ mà chính là Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Sở dĩ nói nam doanh nhân dành tình cảm đặc biệt cho chị gái Thiều Bảo Trâm là bởi cô nàng cứ đăng ảnh nào là vị doanh nhân này like và thả tim không sót.

Bức ảnh nào doanh nhân Đức Huy cũng thả tim, like
Bức ảnh nào doanh nhân Đức Huy cũng thả tim, like
Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang - Ảnh 2

Được biết, vị doanh nhân nhấn theo dõi cả hai chị em Trâm và Trang nhưng tất cả các post của nữ ca sĩ sinh năm 1992 đều có dấu vết ghé qua của chồng cũ Lệ Quyên. Điều này khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Được biết doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên từng có 9 năm hôn nhân hạnh phúc và có một con chung. Đến tháng 10/2020 cả hai thông báo ly hôn trong hòa bình, cặp đôi không tiết lộ về lý do đường ai nấy đi. 

Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang - Ảnh 3
Cộng đồng mạng phát hiện chồng cũ Lệ Quyên quan tâm đặc biệt Thiều Bảo Trang - Ảnh 4

Hậu chia tay, Đức Huy vướng không ít ồn ào với các người đẹp như Cẩm Đan sinh năm 2002, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương... Trước những ồn ào này vị đại gia đều không mấy bận tâm. Về phía Thiều Bảo Trang, cô cũng chưa lên tiếng về sự quan tâm đặc biệt này của đàn anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news