Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo bị tung loạt ảnh khó chối cãi khi giấm dúi hẹn hò với Son Ye Jin

Thứ sáu, 01/01/2021, 09:37 (GMT+7)

Tình cũ Song Hye Kyo - Hyun Bin mới đây đã bị Dispatch tung loạt hình ảnh hẹn hò bí mật tại Hàn cũng như lộ thời gian yêu đương mặn nồng khó chối cãi.

Sau nhiều lần khui ra những vụ hẹn hò giấu diếm của các sao, Dispatch dường như vẫn chiếm ngôi vị 'đế vương' sau 1 năm vắng bóng khỏi làng giải trí.

Ngay dịp đầu năm mới, màn tái xuất trở lại của Dispatch đã thực sự khiến dân tình sốt rần rần khi tung ra cặp đôi 'mở bát' đầu tiên của showbiz Hàn Quốc chính là tình cũ Song Hye Kyo - HyunBin và Son Ye Jin.

Loạt hình ảnh hẹn hò khó chối cãi của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Dispatch

Theo đó, sau nhiều ồn ào dính tin đồn hẹn hò cũng như bị bắt gặp tại trận ở Mỹ từ những năm 2019, cặp đôi đình đám của Hạ Cánh Nơi Anh - Hyun BinSon Ye Jin đã bị tung ra loạt bằng chứng khó chối cãi.

>> Xem thêm: Hình ảnh hiếm hoi của Song Hye Kyo thủa bé lần đầu bị lộ, nhan sắc cực phẩm gây choáng

Luôn là 'bảo chứng' cho sự hẹn hò của các cặp đôi, Dispatch đang chứng minh cho người hâm mộ thấy cặp đôi này đang thực sự yêu nhau và đã có mối tình mặn nồng được 8 tháng.

Những gì được Dispatch chứng minh cho thấy, ngay từ năm 2018, khi cặp đôi lên tiếng cho biết mình chỉ là bạn bè thì thực tế không phải như thế.

Cặp đôi bị khui ra loạt ảnh hẹn hò, đi đánh golf cùng nhau. Ảnh: Dispatch

Tháng 1/2020, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò tại siêu thị Mỹ làm dấy lên tin đồn về đám cưới thế kỷ dù cả hai chỉ khẳng định là bạn bè và cũng chỉ gặp nhóm bạn ở đó nhưng dân tình vẫn nửa tin nửa ngờ.

Sau khi lùng sục vào cuộc, các papazazi của Dispatch đã chụp được cảnh cả 2 đi chơi thể thao với nhau, cùng đánh golf bà Hyun Bin còn dạy Son Ye Jin một số động tác để cùng nhau cơi khi có cơ hội.

Theo tiết lộ của những người quen của 2 ngôi sao đình đám, có người cho rằng cả hai đã quá nhập tâm vào vai diễn nên không biết cảm xúc thật của cả 2 như thế nào và không biết nói rằng cả hai yêu nhau hay chỉ là vai diễn.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị đồn phim giả tình thật sau khi hoàn thành xong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Internet

Trong khi đó, có người lai cho rằng Hyun Bin chính là người đã nảy sinh và có tình cảm trước sau khi bị phim kết thúc.

Một người khác lại tiết lộ rằng cả hai tham gia vào nhiều dự án phim và cùng quan tâm nhau trong thời gian dài.

Đại diện công ty của hai nhân vật chính sẽ lên tiếng về vụ việc thời gian tới đây. Ảnh: Internet

Phía công ty đại diện của cả hai ngôi sao đã xác nhận thông tin này và sẽ đưa ra thông báo cụ thể đến những người hâm mộ sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news