Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của quý tử Subeo dành cho em cùng mẹ khác cha

Thứ ba, 02/02/2021, 10:48 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà "đứng hình" không hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình khi chứng kiến hành động của quý tử Subeo dành cho người em cùng mẹ khác cha.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự ngạc nhiên, hoang mang tột độ khi chứng kiến hành động dỗ em của quý tử Subeo dành cho người em cùng mẹ khác cha. Theo đó, Hà Hồ cho biết cô không hiểu Kim Lý và Subeo đang dỗ em bằng phương pháp gì. Trong khi Kim Lý vừa bế con, vừa hôn nựng lên gương mặt con thì Subeo ngồi bên cạnh nắm tay em rồi há miệng to. 

Hồ Ngọc Hà hoang mang không hiểu quý tử Subeo đang dỗ em bằng phương pháp gì. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà hoang mang không hiểu quý tử Subeo đang dỗ em bằng phương pháp gì. Ảnh internet

Âm thầm đứng từ xa quan sát, Hồ Ngọc Hà hoang mang vì hành động của Kim Lý và Subeo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cảm thấy hạnh phúc khi cả gia đình yêu thương nhau, chia sẻ tình yêu đến nhau.

Kể từ có em mới, Subeo luôn ra dáng là người anh chững chạc. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian ở bên hai em cùng mẹ khác cha, cùng trò chuyện và phụ mẹ trông em một cách thuần thục. Subeo đã thực sự trưởng thành sau khi cả bố và mẹ ruột có em bé và hạnh phúc mới.

Subeo chăm em cực khéo dù còn nhỏ tuổi. Ảnh internet
Subeo chăm em cực khéo dù còn nhỏ tuổi. Ảnh internet

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Sau khi đường ai nấy đi, Subeo vẫn thường qua lại giữa hai nhà và luôn nhận được tình yêu thương đầy đủ của cả bố và mẹ. 

>> Xem thêm: Gần 2 tuần ồn ào Hải Tú, Sơn Tùng M-TP và cách 'trả đũa' vượt quá giới hạn của antifan: Ghét ai cũng cần sang lên

Không chỉ vậy, Subeo còn luôn được Kim Lý cũng như vợ mới của bố là Đàm Thu Trang quan tâm, chăm sóc. Được sống trong một môi trường tràn ngập tình yêu thương, Subeo cũng tỏ ra là một cậu bé hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Với Cường đô la hay Hồ Ngọc Hà dù đã có gia đình riêng hay có thêm thành viên mới nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Hiện tại, Subeo vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà Hồ Ngọc Hà và nhà Cường đô la. Dù ở đâu, cậu bé cũng luôn được yêu thương, và tràn đầy tiếng cười. Quyết định chia tay nhau nhưng Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Cả hai thường xuyên liên lạc với nhau về cách nuôi dậy Subeo nên người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news