Tin mới

Góc khuất ngọt ngào trong cuộc hôn nhân của Cựu tổng thống Trump

Thứ ba, 02/02/2021, 10:21 (GMT+7)

Melania chính là người đầu tiên gọi cho cựu Tổng thống Trump sau mỗi lần ông đi vận động tranh cử. Bà ấy sẽ đành cho chồng những lời khen có cánh, nói ông “thật tuyệt vời”.

Stephanie Winston Wolkoff, người từng là cố vấn và bạn thân của cựu Đệ nhất phu nhân Melania đã tiết lộ bà và chồng mình thường nói chuyện điện thoại sau các sự kiện công khai. Mỗi lần như vậy, bà Melania đều khéo léo khích lệ cái tôi của chồng.

“Tôi tin rằng cách thể hiện tình cảm của họ đối với nhau chính là cô ấy nói với chồng rằng anh ấy tuyệt vời, vĩ đại như thế nào. Cô ấy luôn là người đầu tiên gọi điện cho chồng, luôn luôn, dù cô ấy ở đâu. Và điều đầu tiên anh ấy nói chính là: “Em yêu, thấy anh làm thế nào?”, như thể anh ấy muốn được cô ủng hộ”, Winston Wolkoff tiết lộ trên podcast Hollywood Life tuần này. Được biết, cựu Tổng thống Donald Trump đã tổ chức rất nhiều cuộc vận động sôi nổi trước những người ủng hộ MAGA đội mũ đổ nhưng Đệ nhất phu nhân Melania khi đó đã vắng mặt, đặc biệt là vào cuối nhiệm kỳ.

Bà Melania luôn là người đầu tiên gọi điện cho chồng sau mỗi lần ông đi vận động tranh cử. Ảnh: Getty
Bà Melania luôn là người đầu tiên gọi điện cho chồng sau mỗi lần ông đi vận động tranh cử. Ảnh: Getty

Bà Winston Wolkoff cho biết Melania vẫn ủng hộ chồng từ phía sau bất chấp những đồn đoán của công chúng. “Cô ấy nói với chồng rằng dù tình hình như thế nào thì cô vẫn luôn ủng hộ những gì anh ấy đang làm, bởi đó là con người cô ấy”.

Kể từ khi rời Nhà Trắng với tư cách trợ lý của Melania, bà Winston Wolkoff đã viết một cuốn sách có tựa đề “Melania và tôi: Sự nảy nở và lụi tàn của tình bạn giữa tôi với Đệ nhất phu nhân”. Cuốn sách đưa ra cái nhìn sâu sắc về cuộc hôn nhân của Trump. Trong đó, tác giả nói rằng bà Melania sẽ tránh trực tiếp nói về cuộc hôn nhân của mình và sẽ đánh lạc hướng dư luận.

Vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump tại một buổi vận động tranh cử ở Florida năm 2020. Ảnh: AP
Vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump tại một buổi vận động tranh cử ở Florida năm 2020. Ảnh: AP

Một số video cho thấy bà Melania gạt tay Trump nhưng Winston Wolkoff nói rằng hành động này không nói lên điều gì về tình trạng hôn nhân của họ, mà chỉ khiến công chúng phân tâm khỏi những chuyện đang diễn ra. Trợ lý Đệ nhất phu nhân cho biết những tin đồn về ly hôn giữa 2 người là sai lầm và giữa họ có tình yêu đích thực. “Tôi không nhận ra điều đó, nhưng khi bạn nhìn vào ánh mắt họ dành cho nhau, sự quyến rũ qua ánh nhìn đó,  nó còn hơn cả những gì tôi nghĩ”.

Kể từ khi rời nhiệm sở, Trump và Melania đã rời đến khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. Winston Wolkoff cho biết bà viết cuốn sách để nói cho công chúng sự thật về con người Melania. “Trong suốt nhiều năm, Melania luôn kiểm soát hình ảnh của mình, tạo ra câu chuyện cổ tích về bản thân. Thực tế, cựu đệ nhất phu nhân vẫn còn là một bí ẩn với công chúng”.

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news