Tin mới

Hết Sơn Tùng bị lộ 'gót chân Asin', Hải Tú cũng bị bắt thóp những lần 'thả thính xuyên biên giới'

Chủ nhật, 07/02/2021, 09:29 (GMT+7)

Lục tìm những lần Hải Tú liên tục tung thính giữa ồn ào 'trà xanh' của Sơn Tùng M-TP là đủ biết lý do vì sao cô phải hứng chịu lượng anti lớn đến vậy. 

Ồn ào mà Sơn Tùng ném xuống showbiz Việt thời gian vừa qua đến giờ vẫn còn dư âm và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Không phải dĩ nhiên mà Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, thậm chí từ khoá 'trà xanh' lại nổi như cồn đến vậy. 

Hình ảnh thả thính của Hải Tú giữa ồn ào. Ảnh: Facebook
Hình ảnh thả thính của Hải Tú giữa ồn ào. Ảnh: Facebook

Gây dựng cho mình hình ảnh nam ca sĩ điển trai, chung tình, thông minh, bỗng chốc chỉ vì nước cờ sai lầm mà Sơn Tùng đã kéo theo không ít hệ luỵ khi không ít fan hâm mộ quay lưng, lượng anti lại dồn theo cấp số nhân. 

    >>Xem thêm: Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Thậm chí 'gà cưng' Hải Tú của nam giọng ca Hãy trao cho anh cũng nhanh chóng trở thành 'con ghẻ quốc dân' khi bị các anti tấn công vào nhãn hàng, buộc gỡ hình ảnh của cô. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Hải Tú đang hứng chịu 'vận đen' nhất và liên tục giữ thái độ im lặng giữa sóng gió. 

Ngay lập tức Sơn Tùng đã phản hồi dòng trạng thái này. Ảnh: Facebook
Ngay lập tức Sơn Tùng đã phản hồi dòng trạng thái này. Ảnh: Facebook

Không bàn luận về câu chuyện đúng hay sai ở đây, nhưng với các netizen, những bằng chứng tung ra đều kèm theo sự khẳng định chắc nịch cùng thái độ không mấy thích thú. 

Hết Sơn Tùng bị lộ 'gót chân Asin', Hải Tú cũng bị bắt thóp những lần 'thả thính xuyên biên giới' - Ảnh 1
Dòng hồi đáp đầy mùi mẫn được Hải Tú khoe trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng hồi đáp đầy mùi mẫn được Hải Tú khoe trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Còn nhớ thời điểm giữa tháng 12/2020 giữa tâm bão, Hải Tú đã chẳng ngần ngại tung ra hình ảnh chiếc máy nhắn tin cổ cùng dãy số điện thoại bí ẩn và dòng trạng thái 'Nhắn em [+84] 788 787 669'.

   >>Đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng bị rò rỉ 'gót chân A Sin', nhanh chóng bị dân tình bắt thóp sau drama 'trà xanh'

Điều đáng nói là ngay lập tức bên dưới phần bình luận, Sơn Tùng cũng đã đáp lại 'thính' của Hải Tú bằng dòng trạng thái không thể mùi mẫn hơn 'Anh đã'.

Những người hâm mộ không khỏi tò mò. Ảnh: Instagram
Những người hâm mộ không khỏi tò mò. Ảnh: Instagram

Chính sự tương tác khơi màn này đã khiến các netizen bức bối và không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của 2 người, ngoài việc tiết lộ 'hint' cho màn comeback sau đó. 

Nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy, ngoài Thiều Bảo Trâm, đây là lần đầu tiên Sơn Tùng công khai bình luận cũng như tương tác với một nữ nghệ sĩ khác nên các fan của 'cặp đôi tin đồn' Sơn Tùng M-TP cũng như Thiều Bảo Trâm khó có thể tránh khỏi việc bức xúc. 

Hết Sơn Tùng bị lộ 'gót chân Asin', Hải Tú cũng bị bắt thóp những lần 'thả thính xuyên biên giới' - Ảnh 2
Kay Trần và Ben Phạm tỏ thái độ không mấy 'dễ chịu' trước dòng trạng thái của Hải Tú. Ảnh: Facebook
Kay Trần và Ben Phạm tỏ thái độ không mấy 'dễ chịu' trước dòng trạng thái của Hải Tú. Ảnh: Facebook

Trước thời điểm Hải Tú tung ra dòng 'thính' này, dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm đã làm dấy lên tin đồn cô đang 'dằn mặt' diễn viên Hải Tú. 

Khi Hải Tú tiếp tục tung thính trên Instagram, các netizen cũng không ngần ngại hỏi rằng có phải 'MV Người thứ 3 hay không?'.

Một chi tiết cũng gây chú ý chính là anh chàng Ben Phạm và Kay Trần cũng không khỏi bộc lộ thái độ 'bức xúc' ngay trên bài đăng của Hải Tú khi dùng những hình ảnh 'không mấy vui vẻ'.

Hải Tú và Sơn Tùng dính vào tin đồn hẹn hò gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hải Tú và Sơn Tùng dính vào tin đồn hẹn hò gây xôn xao. Ảnh: Internet

Hình ảnh chụp lại đoạn nhắn tin với số điện thoại mà cô đăng tải có đoạn trả tin nhắn lại với nội dung 'Chúng ta là áng mây bên trời vội vàng ngang qua'.

Ngoài việc đặt nghi vấn đây chính là lyrics ca khúc comeback của Sơn Tùng thì nhiều người cũng cho rằng cả hai đang ngầm thả thính nhau. 

Chính động thái này giữa bao bằng chứng được dân tình ra giữa ồn ào đã khiến Sơn Tùng và Hải Tú vấp phải vô vàn chỉ trích. 

Dẫu rằng đó có là sự lựa chọn của Tùng nhưng chính niềm kỳ vọng của những người hâm mộ quá lớn dành cho cặp đôi đã khiến anh biến mình thành nam nhân 'tệ bạc' trong con mắt của các netizen Việt. 

Không một lời lên tiếng giải thích gì về ồn ào, cũng không gỡ rối cho hai cô gái là Hải Tú và Thiều Bảo Trâm khi vướng vào ồn ào này, Sơn Tùng vẫn một mực giữ im lặng đến cùng. 

Giữa ồn ào cuộc tình tay ba Hải Tú, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, tất cả đều một mực giữ im lặng giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Giữa ồn ào cuộc tình tay ba Hải Tú, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, tất cả đều một mực giữ im lặng giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Không ít người 'tỉnh táo' nhìn nhận vũ ồn ào này của Sơn Tùng thực chất là chiêu trò PR. Nhưng nếu để ý kỹ thì Tùng sẽ không 'dại' đến mức để dân tình tung hê mọi chuyện lên như vậy. 

Bởi kết quả nhìn lại, suy cho cùng chỉ giúp Hải Tú nổi theo cái cách mà 'không một ai muốn'. Thử nghĩ mà xem, đến thời điểm hiện tại liệu có nhãn hàng nào đủ bản lĩnh để có thể hợp tác với một nhân vật đang sở hữu lượng anti khổng lồ? Huống hồ Tú cũng không phải nhân vật 'xuất sắc' có thể dùng tài năng để tẩy trắng mọi ồn ào?

Suy cho cùng thì Sơn Tùng cũng đâu có được lợi lộc gì sau sự vụ ồn ào này khi sản phẩm mới ra mắt đã bị một loạt các ca khúc khác vượt mặt, điều mà trước nay khó xảy ra. Ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tiếng tăm của nam ca sĩ. 

Tưởng rằng có thể im lặng, mượn tay truyền thông để cho sự việc nguôi ngoại xuống nhưng lại 'gậy ông đập lưng ông', Sơn Tùng đã mất quá nhiều trong vụ ồn ào lần này. 

Sự thật của vụ ồn ào chỉ những người trong cuộc biết, nhưng những fan hâm mộ của Sơn Tùng chắc cũng không mấy vui vẻ khi thần tượng của mình đang vướng vào mớ lùm xùm mà không tài nào gỡ ra được. Một bộ phận fan hâm mộ trước nay đều 'ủn thuyền' cho Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại không khỏi thất vọng khi cả hai đã lựa chọn rời xa sau 8 năm bên nhau 'chỉ theo dõi một người'...Điều đó, với những người hâm mộ chân chính, chẳng phải là điều đáng buồn hay sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news