Tin mới

Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng sau hơn 10 ngày vướng ồn ào với Sơn Tùng, MXH 'dậy sóng'

Thứ năm, 04/02/2021, 12:23 (GMT+7)

Có lẽ im lặng đối với Thiều Bảo Trâm đã quá đủ khi mới đây cô đã lên tiếng trên MXH và khẳng định là con gái, mỗi người nên 'tự yêu bản thân mình' nhiều chút. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện drama 'trà xanh' của Sơn Tùng như một trái b.om ném thẳng vào showbiz Việt. 

Sẽ thật khó tin nổi khi một nam ca sĩ có độ viral mạnh mẽ với một lượng fan SKY vô cùng đông đảo và hùng hậu bỗng nhiên bất động trước sức mạnh của antifan

Dân tình đồng thanh ủng hộ Thiều Bảo Trâm sau ồn ào. Ảnh: Faccebook
Dân tình đồng thanh ủng hộ Thiều Bảo Trâm sau ồn ào. Ảnh: Faccebook

Nguồn cơn lại bắt nguồn từ 'nàng thơ' của nam ca sĩ - Hải Tú. Câu chuyện sẽ không có gì khi MV Chúng ta của hiện tại mà Sơn Tùng mới ra mắt được tung và được đông đảo các fan hâm mộ đón nhận và con đường thành công với đế chế riêng của nam ca sĩ có lẽ đã đi đến vạch đích mướt mườn mượt. 

Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng sau hơn 10 ngày vướng ồn ào với Sơn Tùng, MXH 'dậy sóng' - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Nhưng cuộc đời thật khó ai biết được chữ ngờ khi bỗng dưng vào một ngày trời không xanh lắm, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh một chiếc bánh kem, vâng là hương vị matcha. Sẽ không có gì khi những người bạn thân của Thiều Bảo Trâm không đồng loạt ẩn ý chia sẻ với nội dung 'Nghiệp sẽ quật 'trà xanh' vì làm chị tao buồn'...

   >>Đừng bỏ lỡ: Hải Tú liên tục bị 'sao chổi' chiếu mệnh sau ồn ào 'trà xanh', NXB cũng dính 'vận đen'

Sẽ không có gì khi dựa trên những bằng chứng này, đông đảo dân tình đã bất ngờ khui ra nhiều bằng chứng bất thường cho thấy Sơn Tùng và Hải Tú đang 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'. 

Dòng trạng thái gây chú ý của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói là bao lâu nay, kể các dân tình hay các fan hâm mộ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều ngấm ngầm khẳng định hai người là một cặp, fan hâm mộ ngầm thừa nhận anh là của chị, chị là của riêng mình anh. Ai mà ngờ...

Hình ảnh nam ca sĩ điển trai, thông minh, khéo léo chung tình mà Tùng gây dựng bao năm bỗng dưng sụp đổ cái rầm kéo theo hình ảnh 'ngọc nữ' thanh khiết, 'nàng thơ' của chủ tịch - Hải Tú cũng bết bát không kém.

    >>Xem ngay: Sơn Tùng và drama 'trà xanh' ồn ào: Im lặng có phải là vàng, mượn truyền thông có phải là thượng sách?

Từ đây, ồn ào chuyện tình tay ba, drama 'trà xanh' mà không ai khác ngoài Hải Tú được các netizen chễm chệ đặt lên ngôi vị 'trà xanh quốc dân', hứng về vô vàn những chỉ trích cùng lượng anti khổng lồ. 

Ồn ào drama trà xanh Hải Tú, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet
Ồn ào drama trà xanh Hải Tú, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Thậm chí có những group không ngần ngại 'quay xe' chuyển từ anti 'nữ hoàng đạo lý' Hương Giang sang 'trà xanh quốc dân' Hải Tú. Điều này cho thấy, antifan đã thực sự phẫn nộ đến mức nào.

Cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn một mực giữ im lặng trước ồn ào. Trong khi Sơn Tùng chốt hạ ồn ào bằng 'Thương Em' mà khiến dân tình loay hoay không biết Em nào thì Hải Tú lại trở thành sao 'quả tạ' khi vướng vào vô vàn những 'vận đen' khác: Nhãn hàng đồng loạt tẩy chay, NXB đòi làm rõ vì hành vi được cho thiếu văn minh mới đây...

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm trong vai cô gái bị phụ tình, đáng thương nhất hệ mặt trời, nhận được vô vàn lời an ủi từ fan cùng người hâm mộ cũng giữ im lặng chờ ồn ào với Sơn Tùng lắng xuống. 

Sự im lặng của Thiều Bảo Trâm khiến những người thân thiết của cô không khỏi bức bối muốn lên tiếng thay. 

Sau thời gian lấy lại tinh thần, Thiều Bảo Trâm cũng đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân mà không mảy may gì đến ồn ào với Sơn Tùng sau loạt động thái gây chú ý khi huỷ theo dõi trên Instagram, ẩn hết hình ảnh có liên quan đến nam ca sĩ trong thời gian ừa qua. 

Những trong bức ảnh, Thiều Bảo Trâm vẫn không giấu nổi những nét mệt mỏi trên gương mặt cùng đôi mắt thoáng buồn, theo lời của dân mạng. 

Mới đây, Trâm khiến những người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cover lại ca khúc Một Mình Có Buồn Không và chia sẻ lên trang cá nhân của mình. 

Cách đây ít phút, Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến những người hâm mộ háo hức khi đăng tải hình ảnh vô cùng rạng rỡ cùng với dòng trạng thái không thể ẩn ý hơn 'Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút'.

Đây có lẽ là dòng trạng thái thay cho những gì mà cô muốn nói trong suốt thời gian im lặng vì ồn ào qua. Trâm có lẽ đã tự cân bằng được cảm xúc cũng như tâm trạng sau chuyện vừa rồi. 

Những người trong cuộc đều một mực giữ im lặng. Ảnh: Internet
Những người trong cuộc đều một mực giữ im lặng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái này của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Không ít người đã nhắn nhủ đến giọng ca Một Mình Có Buồn Không rằng 'Phụ nữ phải yêu bản thân, cưng chiều bản thân. Chả ai yêu mình bằng chính mình hết, nên cái gì đã qua phải cho qua nghe Trâm. Chỉ cần chúng ta đẹp, trời xanh ắt sẽ an bài mọi điều may mắn hạnh phúc cho chúng ta. Yêu em'.

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Thiều Bảo Trâm xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Sau loạt ồn ào không đáng có, MV mới ra mắt của tình cũ Sơn Tùng bất ngờ lọt TOP trên BXH, vượt mặt cả Sơn Tùng, như một lời an ủi mà Cộng đồng mạng dành đến cho Thiều Bảo Trâm. 

Ồn ào này hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi sự thật vẫn chưa ngã ngũ, bởi lẽ những người như Tùng, như Trâm và Hải Tú đều một mực giữ im lặng ở thời điểm nhạy cảm này. 

Bởi lẽ, con thịnh nộ của antifan đang căng lên như một quả bóng, chỉ cần một lời lên tiếng nào không vừa ý các antifan, nó sẽ như một chiếc kim chỉ cần kích nhẹ, cũng khiến quả bóng ấy n.ổ, mà đã n.ổ là sẽ tanh bành, là Tùng, là Tú hay kể cả Trâm cũng sẽ đều chịu nhiều tổn thất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news