Tin mới

1 năm Giang Còi qua đời, dàn sao Việt nghẹn ngào dự tang lễ, con gái nói tiễn biệt khiến ai nấy ứa nước mắt

Thứ ba, 19/07/2022, 12:50 (GMT+7)

1 năm Giang Còi qua đời, tang lễ của vị nghệ sĩ mới chính thức tổ chức với sự hiện diện xúc động của nhiều đồng nghiệp, bạn bè.

Vào đầu tháng 8 năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi đã trút hơi thở cuối cùng sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Vị nghệ sĩ qua đời để lại nỗi nghẹn ngào, xót thương lớn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo công chúng. Tuy nhiên thời điểm đó, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên gia đình đã tổ chức một tang lễ đơn giản, nhanh gọn.

NS Giang Còi qua đời được 1 năm. Ảnh:Internet
NS Giang Còi qua đời được 1 năm. Ảnh:Internet

1 năm sau khi nghệ sĩ Giang Còi, gia đình đã tổ chức chương trình tang lễ tiễn biệt cho nghệ sĩ Giang Còi vào ngày 18/7 vừa qua. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Quang Tèo, Trà Mi, Diễn viên Anh Tuấn,... đã đến tư gia của Giang Còi thắp hương cho cố nghệ sĩ và hỏi thăm người thân của anh.

1 năm Giang Còi qua đời, dàn sao Việt nghẹn ngào dự tang lễ, con gái nói tiễn biệt khiến ai nấy ứa nước mắt - Ảnh 1
Quang Tèo đến thắp cho người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nén hương. Ảnh: Internet
Quang Tèo đến thắp cho người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nén hương. Ảnh: Internet
Diễn viên Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Diễn viên Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Mới đây, con gái của NS Giang Còi là Ngọc Anh đã đăng hình ảnh đứng trước bàn thờ của cha và chia sẻ: "Lạy trước linh sàng thắp nén hương. Từ nay cách trở chẳng chung đường. Ta bà nhạt nhẽo rời thanh thản. Cõi tạm âu sầu dứt vấn vương. Lệ đẫm môi cay buồn dạ tủi. Dòng thâm lưỡi đắng nhạt mi hường. Ghi lời dạy bảo con nguyền nhớ. Tiễn biệt cha già mãi tiếc thương".

Chia sẻ này của con gái Giang Còi khiến bao người không khỏi xót thương, nghẹn ngào và thêm đau lòng vì sự ra đi của anh là mất mát vô cùng lớn đối với gia đình.

1 năm Giang Còi qua đời, dàn sao Việt nghẹn ngào dự tang lễ, con gái nói tiễn biệt khiến ai nấy ứa nước mắt - Ảnh 2
Con gái diễn viên Giang Còi. Ảnh: Internet
Con gái diễn viên Giang Còi. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Ngọc Anh, một năm trước khi NS Giang Còi mất giữa tâm dịch, thi thể được đưa đi hỏa táng và tro cốt gửi ở đó. Ngày 16/7 vừa qua, gia đình mới đưa tro cốt NS Giang Còi về nhà và làm lễ an táng. Đây cũng là lý do mà sau gần 1 năm, các con của Giang Còi đã quyết định tổ chức Lễ viếng, truy điệu và an táng cho cha.

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi sau nhiều năm chiến đấu với bệnh hen phế quản thì phát hiện bị viêm phổi và phải điều trị gấp. Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi nhập viện khi bị đau họng khó nuốt và tại đây anh được chẩn đoán bị ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan thậm chí anh còn động viên ngược lại những người đến thăm mình. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ luôn thể tinh thần phấn chấn, sự yêu đời của mình. Tuy nhiên đến tháng 7/2021, bệnh tình của nam nghệ sĩ trở nặng và nam nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi 59.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi Quang Tèo