Tin mới

Trương Ngọc Ánh nói rõ về ồn ào của Hoa hậu các dân tộc VN, khẳng định Á hậu 2 thi Miss Earth là đúng đắn

Thứ ba, 19/07/2022, 11:39 (GMT+7)

Sau những ồn ào của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã có nhiều chia sẻ trước báo giới.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Nông Thúy Hằng đã vướng vào những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Theo đó, nàng hậu gốc Hà Giang bị đồn "cặp kè đại gia", không những vậy cô còn ngang nhiên quảng cáo cho những trang web 18. Chính vì điều này mà dư luận không hề hài lòng với hình ảnh của tân hoa hậu các dân tộc Việt Nam, đồng thời cho rằng cô không xứng đáng nhận ngôi vị này.

Trương Ngọc Ánh nói rõ về ồn ào của Hoa hậu các dân tộc VN, khẳng định Á hậu 2 thi Miss Earth là đúng đắn - Ảnh 1
Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng ồn ào. Ảnh: Internet
Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng ồn ào. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào của Nông Thúy Hằng, mới đây BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cho biết Nông Thúy Hằng sẽ không đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2022. Thay vào đó, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo sẽ là người được lựa chọn. Việc đưa Thạch Thu Thảo đi thi cũng được Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi làm rõ:

"Bạn múa rất đẹp trong bộ đồ dân tộc của Khmer, nét đẹp của dân tộc và nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong một cuộc thi, nhất là ra thế giới. Kĩ năng múa và catwalk của bạn rất tốt. Chắc chắn cơ thể của bạn phải tập luyện rất nhiều vì không ai hoàn thiện chỉ trong 1 ngày. Trong những tháng tới, Thảo sẽ rất vất vả vì phải tập các kĩ năng từ ăn nói, catwalk, ứng xử, cơ thể… tất cả mọi thứ và cả múa nữa. Thảo múa rất đẹp và bà Schuck rất thích. Đây cũng là những lý do mà tôi trao cơ hội này cho Thảo".

Thạch Thu Thảo được lựa chọn thị Miss Earth 2022. Ảnh: Internet
Thạch Thu Thảo được lựa chọn thị Miss Earth 2022. Ảnh: Internet

Đồng thời, bà Trương Ngọc Ánh cũng khẳng định, việc lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth là đúng nguyên tắc bởi trước đó BTC đã khẳng định 1 trong số top 3 sẽ được chọn làm đại diện.

Đặc biệt, nói về ồn ào của tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Trương Ngọc Ánh thừa nhận việc hoa hậu sau khi đăng quang sẽ bị mổ xẻ quá khứ. Với Nông Thúy Hằng, sự cầu toàn, luôn hướng về phía trước là những gì được Trương Ngọc Ánh đánh giá cao.

Trương Ngọc Ánh nói rõ về ồn ào của Hoa hậu các dân tộc VN, khẳng định Á hậu 2 thi Miss Earth là đúng đắn - Ảnh 2

"Thúy Hằng chân ướt chân ráo làm Hoa hậu nên công việc rất nhiều. Bạn cũng rất mệt nhưng bạn luôn giữ được lửa, luôn cố gắng hoàn thành tốt. Đặc biệt Hằng là thí sinh dám đối diện với những gì thật nhất. Em dám đối diện, có những gì sai em sẽ nhận lỗi, có những cái em muốn đóng góp, em rất quyết liệt", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news