Tin mới

Con trai cố NS Giang Còi tổ chức tang sự cho bố sau 1 năm mất, ngậm ngùi tiết lộ lí do

Thứ năm, 14/07/2022, 19:07 (GMT+7)

Lễ viếng sẽ bắt đầu từ 6h đến hết ngày 18/7 tại nhà riêng ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, con trai của cố nghệ sĩ Giang Còi - Lê Hiếu vừa thông báo thời gian tổ chức tang lễ cho bố sau gần 1 năm qua đời vì bệnh hiểm nghèo. 

Cố nghệ sĩ Giang Còi (Ảnh: Internet)
Cố nghệ sĩ Giang Còi (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của anh, bố mình qua đời đúng đỉnh dịch Covid-19 năm 2021 nên lễ tang không thể tổ chức trọn vẹn, chu đáo. Điều này khiến bản thân anh là 1 người con không đành lòng và tự xem như chưa trọn đạo hiếu làm con. 

Lê Hiếu bày tỏ: "Thời gian trôi đã gần tròn 1 năm, từ ngày Cha/ông chúng tôi - Nghệ sĩ Lê Hồng Giang qua đời. Giữa cao điểm của đại dịch, lễ tang của ông đã không thể tổ chức một cách trọn vẹn.

Sự mất mát giữa hoàn cảnh thiệt thòi đó đã để lại nỗi tiếc thương không thể nguôi ngoai cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu quý, mến mộ cố nghệ sĩ". 

Quang Tèo chụp ảnh với cố nghệ sĩ Giang Còi (Ảnh: Internet)
Quang Tèo chụp ảnh với cố nghệ sĩ Giang Còi (Ảnh: Internet)

Sau những chia sẻ khiến nhiều người xúc động, anh Lê Hiếu cũng thông báo thêm về chương trình tang lễ tiễn biệt cố nghệ sĩ. Theo thông báo, lễ viếng sẽ bắt đầu từ 6h đến hết ngày 18/7 tại nhà riêng ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. 

Buổi lễ truy điểm của cố diễn viên được diễn ra vào lúc 7h5 phút sáng 19/7 và an táng được cử hành trước 9h cùng ngày tại Lạc Hồng Viên. 

Nghệ sĩ Giang còi tên thật là Lê Hồng Giang (sinh năm 1962) tại Hà Nội. Lúc sinh thời, nam nghệ sĩ được yêu mến qua hàng loạt các vai diễn hài, kết hợp cùng với hàng loạt các nghệ sĩ đình đám của làng phim miền Bắc như: cố nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo, Trà My,... 

NS Giang còi nhập viện điều trị nhưng ông vẫn nghĩ về nghệ thuật, muốn cống hiến cho khán giả đến tận giây phút cuối đời của mình (Ảnh: Internet)
NS Giang còi nhập viện điều trị nhưng ông vẫn nghĩ về nghệ thuật, muốn cống hiến cho khán giả đến tận giây phút cuối đời của mình (Ảnh: Internet)

Dù đã ngoài 55 tuổi, nghệ sĩ Giang Còi vẫn hết mình cho công việc nghệ thuật với hàng loạt những tiểu phẩm hài thì đến tháng 1/2021, ông bất ngờ phát hiện mình bị mắc ung thư hạ họng ở giai đoạn 3. Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, xót xa và gửi những lời động viên, sẻ chia. 

Sau quãng thời gian điều trị, đến tháng 8/201, cố nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng khép lại 1 cuộc đời sống hết mình lao động vì nghệ thuật, thậm chí đến cận kề giây phút cuối đời vẫn say mê với nghiệp diễn. Thời điểm nam nghệ sĩ qua đời cũng đúng là đỉnh dịch nên gia đình chỉ tổ chức đơn giản, quy mô nội bộ gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news