Tin mới

Nối gót Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh chơi lớn khi mạnh tay cho số tiền khủng cho đứa con thứ 3

Thứ ba, 19/07/2022, 11:40 (GMT+7)

Sau khi công khai mang thai con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh không ngại công khai hành động bày tỏ tình yêu thương đến đứa con sắp chào đời của mình.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh mang thai con thứ 3 sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng từ khi công khai mang thai con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh "mẹ bầu" trên MXH. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến thai kỳ của nữ ca sĩ vẫn được giữ kín. 

Cách đây không lâu, có nguồn tin cho rằng Phạm Quỳnh Anh sẽ dự sinh trong tháng 6 nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.​ Dù chưa biết nữ ca sĩ 'Bụi bay vào mắt" đã sinh con hay chưa nhưng nữ ca sĩ cũng đã chuẩn bị đầy đủ để chào đón thành viên mới chuẩn bị ra đời.

Nối gót Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh chơi lớn khi mạnh tay cho số tiền khủng cho đứa con thứ 3
Nối gót Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh chơi lớn khi mạnh tay cho số tiền khủng cho đứa con thứ 3

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bài viết chia sẻ việc cô lưu trữ tế bào gốc cho em bé sắp sinh nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, nữ ca sĩ họ Phạm chi một số tiền lớn để làm món quà đầu tiên cho đứa con thứ 3 của mình.

"Mỗi em bé chỉ có 1 cơ hội duy nhất để thu thập nguồn tế bào gốc ngay khi vừa chào đời. Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cho con có thể hỗ trợ điều trị lên đến 85 bệnh lý khác nhau. Mỗi ngày trôi qua, các loại bệnh lý nghiêm trọng xuất hiện ngày một nhiều, đó là lý do mà mẹ Quỳnh Anh lựa chọn việc lưu trữ tế bào gốc làm món quà bảo hiểm sinh học bảo vệ con khỏi các rủi ro về bệnh tật trong tương lai", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng từng chi số tiền lớn để lưu trữ tế bào gốc cho con gái Winnie trước khi chào đời.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con gái sau khi sinh.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con gái sau khi sinh.

"Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Được biết, việc lưu trữ tế bào gốc cho con có thể tránh được rủi ro về bệnh tật có thể gặp phải trong tương lai vì tế bào gốc có khả năng miễn dịch rất cao. Chỉ cần lưu trữ tế bào gốc đạt chuẩn thì sẽ đủ điều kiện để chữa bệnh sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh