Tin mới

1 năm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng chi bội tiền chăm con, sự thật về tin đồn làm cha đơn thân nay đã sáng tỏ

Thứ tư, 17/08/2022, 10:00 (GMT+7)

Sau 1 năm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về số tiền cực lớn mà anh chi trả chăm sóc cho các con của mình.

Cách đây 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi xôn xao khi chính thức đệ đơn ly hôn bầu show Liên Phạm. Đến nay, nam ca sĩ tiếp tục có những chia sẻ gây bất ngờ về những người con của mình, đồng thời làm sáng tỏ tin đồn "cha đơn thân" xôn xao suốt thời gian qua.

Cách đây 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn. Ảnh: Internet
Cách đây 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn. Ảnh: Internet

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình có 3 người con là 18, 15 và 13 tuổi. Mỗi tháng, anh chi hàng trăm triệu đồng cho việc học tập của các con. Đối với nam ca sĩ, việc học là vô cùng quan trọng vì thế mà anh vô cùng sát sao với công việc này, thường xuyên theo dõi quá trình học tập của 3 con.

Đàm Vĩnh Hưng và 2 con. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và 2 con. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận hoàn cảnh hiện tại của mình là "cha đơn thân" và việc vừa chạy show, vừa chăm sóc các con cũng không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, anh may mắn có được sự giúp đỡ của những người xung quanh như bảo mẫu, người thân chăm sóc các con. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ chuyện đã từng có những người phụ nữ muốn đến với anh, cùng anh gánh vác việc chăm con thế nhưng Mr.Đàm đã từ chối.

"Cũng có vài người phụ nữ muốn cùng tôi gánh vác việc nuôi dạy con cái, đồng hành cùng tôi trong cuộc sống nhưng tôi không muốn. Tôi vừa làm cha, vừa làm mẹ nhiều năm nay đã quen, có người lạ xen vào tôi thấy phiền hà", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

1 năm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng chi bội tiền chăm con, sự thật về tin đồn làm cha đơn thân nay đã sáng tỏ - Ảnh 1
1 năm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng chi bội tiền chăm con, sự thật về tin đồn làm cha đơn thân nay đã sáng tỏ - Ảnh 2

Được biết 2 trong 3 người con của Đàm Vĩnh Hưng là có cùng huyết thống. Đó là cô bé Huỳnh Như và cậu bé Tin. Đây là con ruột của em gái Đàm Vĩnh Hưng, anh đã nhận nuôi cả hai con từ khi mới đầy tháng và trong giấy khai sinh ghi người đứng tên cha là nam ca sĩ. Hiện tại, các con đang sống chung nhà với giọng ca 7X. 

Nhận xét về con nuôi cùng huyết thống của mình, Mr Đàm cho biết cả 2 đều là người con ngoan ngoãn, hiền lành, lễ phép, học giỏi và đặc biệt là không hề ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba mà phấn đấu học tập, nỗ lực trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan