Tin mới

1 năm sau biến cố từ thiện, Hoài Linh nỗ lực vực dậy sự nghiệp tưởng chừng đã đi xuống đáy

Thứ ba, 12/07/2022, 16:02 (GMT+7)

1 năm sau ồn ào từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh đang nỗ lực tìm lại hào quang sân khấu của mình bằng những hành động cụ thể.

Hơn 1 năm qua, Hoài Linh trở thành cái tên đầy tai tiếng khi hoạt động giải ngân chậm tiền từ thiện vỡ lở. Dù cơ quan chức năng đã vào cuộc làm sáng tỏ và giải nỗi oan cho nam danh hài về nghi vấn Từ thiện khuất tất thế nhưng hình ảnh Hoài Linh trong mắt công chúng đã không còn vẹn nguyên như xưa.

Cũng sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh hạn chế xuất hiện trước công chúng. Từ sân khấu cho đến cuộc sống đời thường, Hoài Linh gần 1 năm qua vô cùng kín tiếng khi rất ít hình ảnh của nam danh hài được chia sẻ. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hoài Linh đã bắt đầu hiện diện trở lại và tham gia diễn xuất trên các sân khấu.

Hoài Linh bắt đầu tái xuất làng giải trí sau những ồn ào. Ảnh: Internet
Hoài Linh bắt đầu tái xuất làng giải trí sau những ồn ào. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, hình ảnh của Hoài Linh được đàn em chia sẻ còn cho thấy tình hình hiện tại của nam danh hài sau gần 1 năm vướng vào ồn ào từ thiện. Theo đó trên trang cá nhân, Nam Thư chia sẻ khoảnh khắc Hoài Linh tươi tắn hiện diện bên những người đồng nghiệp. Mặc dù thân hình đã gầy gò nhiều hơn xưa, thế nhưng gương mặt nam danh hài hiện diện với vẻ tươi tắn, thần sắc rạng ngời như thể khẳng định về sự tự tin tái xuất trước công chúng sau gần 1 năm vướng ồn ào.

1 năm sau biến cố từ thiện, Hoài Linh nỗ lực vực dậy sự nghiệp tưởng chừng đã đi xuống đáy - Ảnh 1
1 năm sau biến cố từ thiện, Hoài Linh nỗ lực vực dậy sự nghiệp tưởng chừng đã đi xuống đáy - Ảnh 2
Hoài Linh diện diện tươi tắn bên các đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Hoài Linh diện diện tươi tắn bên các đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Đặc biệt, dịp hội ngộ cùng với các đồng nghiệp này cũng nằm trong một sự kiện lớn của một cửa hàng. Điều này càng chứng minh cho "mưu đồ" sự nghiệp của Hoài Linh khi anh đã đã tự tin tái xuất showbiz bằng cách tham dự sự kiện, trở lại diễn trên các sân khấu dù là sân khấu tỉnh. Dù chỉ là những màn tái xuất nhỏ lẻ nhưng cũng cho thấy nỗ lực của nam danh hài trở lại với sân khấu, với showbiz sau khoảng thời gian vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp.

1 năm sau biến cố từ thiện, Hoài Linh nỗ lực vực dậy sự nghiệp tưởng chừng đã đi xuống đáy. Ảnh: Internet
1 năm sau biến cố từ thiện, Hoài Linh nỗ lực vực dậy sự nghiệp tưởng chừng đã đi xuống đáy. Ảnh: Internet

Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam danh hài sau ồn ào cũng trở nên khó khăn, không ít người phản ứng mạnh mẽ trước màn tái xuất sân khấu của nam danh hài. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ, đón chờ màn bùng nổ trở lại của Hoài Linh trên mặt trận giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news