Tin mới

Anh Tú đổi kiểu tóc mới, bà xã Diệu Nhi bị 'réo' tên vì lý do này

Thứ năm, 27/07/2023, 22:38 (GMT+7)

Anh Tú đổi kiểu tóc khá kén người nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai, cuốn hút. Thậm chí, mỗi lần nam diễn viên thay đổi phong cách, bà xã Diệu Nhi lại được réo tên.

Mới đây, Anh Tú đăng tải loạt ảnh mới với phong cách lịch lãm, phong độ. Đặc biệt, nhiều khán giả nhận thấy ông xã Diệu Nhi đã đổi kiểu tóc mới. Trong ảnh, Anh Tú để tóc xoăn nhẹ nhưng vẫn khoe trọn được vẻ điển trai, cuốn hút.

Anh Tú đổi kiểu tóc xoăn nhẹ nhưng vẫn được khen rất đẹp trai. Ảnh FB Anh Tú
Anh Tú đổi kiểu tóc xoăn nhẹ nhưng vẫn được khen rất đẹp trai. Ảnh FB Anh Tú

Được biết, kiểu tóc xoăn này khá kén người và lẽ dĩ nhiên không phải ai để đều đẹp. Tuy nhiên, với trường hợp của nam diễn viên 9X, khán giả nhận xét anh chàng "chấp hết" vì để kiểu nào cũng đẹp.

Ảnh FB Anh Tú
Ảnh FB Anh Tú

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả liên tục réo tên Diệu Nhi - bà xã của Anh Tú vào bài viết dù cô không hề xuất hiện trong bộ ảnh.

Trước đó Anh Tú từng chia sẻ, bà xã mình cứ thích nghệ sĩ nào, đặc biệt nghệ sĩ Hàn Quốc là y rằng sẽ về nhà bắt chồng để kiểu tóc y chang như thế. Nữ diễn viên từng bắt Anh Tú cắt kiểu tóc giống với nam chính phim "Itaewon" nhưng lại hơi fail sau phải nuôi lại tóc.

Chính vì lý do đó, cứ mỗi lần Anh Tú đổi kiểu tóc hay phong cách, cư dân mạng lại cho rằng anh đang chiều theo sở thích của bà xã.

Ảnh FB Anh Tú
Ảnh FB Anh Tú

"Bà Nhi bà xem phim gì nữa rồi", "Chắc chị Nhi dạo này mê Mai Tài Phến à", "Đây là đầu tóc mà mình muốn, nhưng gương mặt mình thì không cho phép", "Chắc sắp ra phim Nghệ thuật săn quỷ phần 2 nên chị Nhi bắt để kiểu tóc này quá", "Chắc chị Nhi lại mới coi phim nào rồi, thích mái tóc này nên kêu ổng cắt đây",

"Nói thật đi chị Nhi, chị kết anh nào rồi", "Có hơi hướng giống Huy Trần - ông xã Ngô Thanh Vân", "Chắc chị Nhi đang mê anh Daesung nên anh tui mới làm tóc này","Có nét của Sơn Tùng là sao", "Chắc Diệu Nhi lại mê anh oppa nào tóc xoăn rồi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh FB Anh Tú
Ảnh FB Anh Tú
Ảnh FB Anh Tú
Ảnh FB Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022 sau 6 năm gắn bó. Sau hơn nửa năm tổ chức đám cưới, cuộc sống của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Cả hai khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên truyền thông.

Phần lớn thời gian, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú đều dành cho công việc. Cặp đôi cũng hoạt động độc lập, không xen vào công việc của nhau.

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh: Internet.
Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh: Internet.

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tiền bạc trong nhà: "Chồng em sẽ luôn đưa tiền cho em đúng không?". Diệu Nhi cho biết: "Mắc cỡ quá. Em nghĩ là gia đình nào cũng vậy, thì nó quy về một mối thì nó mới bền. Chi tiêu về những khoảng chung thì em cũng đã nói em có rất nhiều khoảng mình chia ra gồm tiền cá nhân, tiền chung với nhau chứ em không bao giờ lấy hết tiền của chồng hay người yêu em đâu".

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi