Tin mới

1 nghệ sĩ tên tuổi 'bóc trần' con người thật của Tuấn Hưng sau nhiều năm chơi thân

Thứ tư, 07/09/2022, 15:30 (GMT+7)

1 nghệ sĩ tên tuổi bất ngờ "bóc trần" con người thật của ca sĩ Tuấn Hưng sau nhiều năm chơi thân với nhau.

Minh Quân - nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết lâu năm mới Tuấn Hưng đã có những chia sẻ "bóc trần" về con người thật ngoài đời của người bạn thân. Theo đó, vừa qua, Minh Quân có tham gia buổi biểu diễn âm nhạc tại nhà của ca sĩ Tuấn Hưng. Tại đây, Minh Quân đã tiết lộ với khán giả về con người, tính cách thật của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng được nhiều đồng nghiệp dành lời khen vì sống chân thành hết mình với nghiệp. Ảnh internet
Tuấn Hưng được nhiều đồng nghiệp dành lời khen vì sống chân thành hết mình với nghiệp. Ảnh internet

Cụ thể, Minh Quân cho biết, ngoài đời Tuấn Hưng là người đàn ông hết mình vì công việc và gia đình yêu vợ thương con và sống tử tế với bạn bè. Minh Quân dành nhiều lời khen có cánh cho người bạn thân thiết của mình: “Trong mắt tôi, Hưng là người đàn ông của sự nghiệp, của gia đình. Từ khi chúng tôi còn là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu đến nay cũng phải hơn 20 năm rồi, từng đi diễn với nhau rất nhiều cả trong Nam, ngoài Bắc. Theo dõi sự phát triển của Hưng, tôi thấy rất nể phục sự cống hiến của Hưng dành cho nghệ thuật và gia đình mình”.

Không chỉ Minh Quân mà nhiều đồng nghiệp khác cũng dành lời khen cho Tuấn Hưng vì cách sống chân thành bên ngoài vẻ gai góc. 

Ca sĩ Minh Quân tiết lộ về con người thật của Tuấn Hưng. Ảnh internet
Ca sĩ Minh Quân tiết lộ về con người thật của Tuấn Hưng. Ảnh internet

Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng gặp ồn ào khi  bị quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xem xét và xử phạt việc biểu diễn khi chưa được cấp phép ở ban công nhà trên phố Hàng Khay. Đại diện lãnh đạo UBND Q.Hoàn Kiếm cho biết việc sử dụng loa công suất lớn của nam ca sĩ Tuấn Hưng tại không gian đi bộ vi phạm quy chế đã được ban hành, cũng như không đảm bảo phòng dịch, tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy. 

Theo cơ quan chức năng, nam ca sĩ được đề nghị làm đơn xin phép về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật để cơ quan chức năng có phương án hỗ trợ, đảm bảo trật tự. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn tổ chức liveshow mà chưa xin phép.

Hai năm trở lại đây, Tuấn Hưng đã tuyên bố tạm chia tay nghiệp ca hát để tập trung vào kinh doanh, chăm lo cho gia đình. Mỗi khi nhớ nghề, anh thường ngẫu hứng hát tại ban công nhà riêng và được đông đảo khán giả đứng kín bên dưới đường để thưởng thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news