Tin mới

Phía Tuấn Hưng nói gì khi bị xem xét xử phạt vì hát ở ban công?

Thứ tư, 07/09/2022, 15:02 (GMT+7)

Đại diện phía ca sĩ Tuấn Hưng cho biết hiện tại nam ca sĩ chưa thể trả lời và sẽ thông tin đến khán giả sau khi làm việc với các cơ quan chức năng. 

Liên quan đến việc nam ca sĩ Tuấn Hưng bị quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xem xét và xử phạt việc biểu diễn khi chưa được cấp phép ở ban công nhà trên phố Hàng Khay đang nhận được sự quan tâm của dư luận, phía đại diện nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có phản hồi. 

Theo đó, đại diện của nam ca sĩ cho biết thời điểm hiện tại chưa thể trả lời và thông tin đến các khán giả sau khi làm việc với cơ quan chức năng. 

Tuấn Hưng biểu diễn bên ban công. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng biểu diễn bên ban công. Ảnh: Internet

Trước đó, đại diện lãnh đạo UBND Q.Hoàn Kiếm cho biết việc sử dụng loa công suất lớn của nam ca sĩ Tuấn Hưng tại không gian đi bộ vi phạm quy chế đã được ban hành, cũng như không đảm bảo phòng dịch, tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy. 

Theo cơ quan chức năng, nam ca sĩ được đề nghị làm đơn xin phép về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật để cơ quan chức năng có phương án hỗ trợ, đảm bảo trật tự. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn tổ chức liveshow mà chưa xin phép.

Phía Tuấn Hưng hiện tại chưa thể trả lời về vụ việc. Ảnh: Internet
Phía Tuấn Hưng hiện tại chưa thể trả lời về vụ việc. Ảnh: Internet

Liveshow miễn phí ngay tại ban công của nhà mình tại phố Hàng Khay vào tối ngày 4/9 của Tuấn Hưng đã thu hút hàng chục nghìn người.

Tuấn Hưng còn mời đến đêm nhạc một số giọng ca như Khắc Việt, Minh Quân, Vũ Duy Khánh... để góp vui.

Hai năm trở lại đây, Tuấn Hưng đã tuyên bố tạm chia tay nghiệp ca hát để tập trung vào kinh doanh, chăm lo cho gia đình. 

Mỗi khi nhớ nghề, anh thường ngẫu hứng hát tại ban công nhà riêng và được đông đảo khán giả đứng kín bên dưới đường để thưởng thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng