Tin mới

1 nữ nghệ sĩ Việt 'đổ thêm dầu vào lửa' vì phát ngôn căng đét về ồn ào 2 sao Việt ở Tây Ban Nha

Thứ hai, 04/07/2022, 08:12 (GMT+7)

Thêm một nghệ sĩ Việt "đổ thêm dầu vào lửa" khi có phát ngôn căng đét liên quan đến ồn ào của 2 sao Việt được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao và không ngừng quan tâm đến ồn ào của hai sao Việt được cho là Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha khi liên quan đến vụ bị "tố" xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). 

Diễn viên Kiều Thanh bày tỏ quan điểm về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây tranh cãi. Ảnh internet
Diễn viên Kiều Thanh bày tỏ quan điểm về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây tranh cãi. Ảnh internet

Liên quan đến ồn ào của hai sao Việt này, đã có không ít nghệ sĩ, đồng nghiệp tại Việt Nam lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc. Mới đây, nữ Diễn viên Kiều Thanh đã gây tranh cãi khi có phát ngôn căng đét liên quan đến ồn ào được cho là của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Dòng trạng thái ban đầu của Kiều Thanh với cụm từ văn hóa đàn ông gây tranh cãi. Ảnh FBNV
Dòng trạng thái ban đầu của Kiều Thanh với cụm từ văn hóa đàn ông gây tranh cãi. Ảnh FBNV

Theo đó, nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng việc đàn ông đi nước ngoài "đổi gió", "tìm của lạ" là điều hết sức bình thường. Thậm chí, nữ diễn viên xinh đẹp này còn gọi đó là "văn hóa đàn ông". Ngay sau dòng trạng thái đó, Kiều Thanh đã vấp phải nhiều tranh cãi cũng như ý kiến chỉ trích của cư dân mạng:

- Bạn đã bênh vực một cách thái quá, đã là người công chúng thì phải biết giữ mình, đã phạm tội thì mãi mãi là vết nhơ không thể rửa được

- Thế nào là văn hóa đàn ông vậy chị Kiều Thanh, là đàn ông cho mình cái quyền đó sao, còn chưa kể họ là người nổi tiếng

- Mình không đồng ý với quan điểm của Kiều Thanh, đừng lôi chuyện "ham của lạ" ra để bênh vực hai người đó

- Chị đang ủng hộ cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Tôi thấy 2 gã đó thật sự tồi tệ. Người đau đớn lúc này là vợ cà con họ. Đứt ruột ra được. Còn con của họ. Tuổi thơ của chúng sẽ bị xã hội dòm ngó.

- Sai thì vẫn là sai không thể chấp nhận được tư duy kiểu này.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên trong vụ ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên trong vụ ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Ngay sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, diễn viên Kiều Thanh đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1981 đã khéo léo bỏ cụm từ "văn hóa đàn ông" ra khỏi dòng trạng thái. Tuy nhiên, quan điểm của Kiều Thanh vẫn không được số đông chấp nhận. 

Hiện tại, danh tính hai nghệ sĩ Việt liên quan đến ồn ào bị tố xâm hại một cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha vẫn chưa được tiết lộ. Hai nhân vật được cho là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng chưa lên tiếng về sự việc này. Ồn ào đến nay vẫn chưa được ngã ngũ. Dù ai đúng ai sai thì ồn ào trên sẽ trở thành rào cản lớn cho hai nghệ sĩ này khi trở về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news