Tin mới

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh 'kêu oan', thực hư ra sao?

Chủ nhật, 03/07/2022, 23:08 (GMT+7)

Hành vi cắt ghép, lập các tài khoản mạng xã hội của nhiều đối tượng mục đích "kêu oan" cho Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh giữa "biến căng" khiến nhiều người chú ý.

Suốt những ngày qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Lí do là 2 nghệ sĩ này bị nghi dính phải lùm xùm liên quan đến việc bị "tố" xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). 

Nguồn cơn của những nghi vấn là do hiện tại họ đang có mặt tại châu Âu và cũng từng ghé qua địa điểm du lịch nổi tiếng trên. Chưa kể, giữa thời điểm nhạy cảm, bị "réo tên" liên tục, bộ đôi này vẫn im lặng vừa chưa có bất cứ động thái gì để phản bác lại những đồn đoán ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của mình. 

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh 'kêu oan', thực hư ra sao? - Ảnh 1
Diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh (Ảnh: Internet)
Diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh (Ảnh: Internet)

Hiện tại, khán giả đang mong ngóng người trong cuộc lên tiếng chính thức và mong rằng, những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không phải sự thật. Bởi vậy, những fan của cặp nghệ sĩ trên vẫn tích cực theo dõi các tin tức, thậm chí có người bán tín bán nghi vì trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip gây hiểu lầm. 

Cụ thể, theo dõi nền tảng mạng xã hội Tiktok xuất hiện nhiều tài khoản lấy tên là của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng giữa lúc "chính chủ" khoá tài khoản mạng xã hội. Qua theo dõi, nhiều cư dân mạng thấy rằng, một số đối tượng đã sử dụng hình, các đoạn clip trước của 2 nghệ sĩ với những dòng chú thích thông báo rằng vẫn bình thường và không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí là "kêu oan"...

Hàng loạt các tài khoản mạo danh Hồ Hoài Anh trên Tiktok (Ảnh: Chụp màn hình)
Hàng loạt các tài khoản mạo danh Hồ Hoài Anh trên Tiktok (Ảnh: Chụp màn hình)
1 tài khoản còn cắt ghép, chú thích trong đoạn clip cho rằng, Hồ Hoài Anh bị oan trong lùm xùm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)
1 tài khoản còn cắt ghép, chú thích trong đoạn clip cho rằng, Hồ Hoài Anh bị oan trong lùm xùm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều "thánh soi" tinh ý đã phát hiện ra rằng, tất cả các clip trên đều chỉ là sản phẩm cắt ghép, mục đích đem ra để câu view. Cụ thể, hành vi của họ là lập các tài khoản Tiktok lấy tên là Hồ Hoài Anh, Hồ Hoài Anh official, Hồng Đăng, Hồng Đăng official... sau đó sử dụng các đoạn clip đã được 2 nam nghệ sĩ từng đăng tải hoặc livestream để câu view. 

Hồng Đăng cũng rơi vào trường hợp tương tự giống Hồ Hoài Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồng Đăng cũng rơi vào trường hợp tương tự giống Hồ Hoài Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của các đối tượng xấu khiến nhiều người bức xúc và mong rằng, mọi chuyện nên sớm kết thúc. Đồng thời, mong phía Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sớm lên tiếng chính thức về lùm xùm vừa qua. 

Cũng liên quan vụ việc 2 nghệ sĩ, phía cơ quan làm việc của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh cũng đã có những động thái gây chú ý. 

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam khẳng định, đơn vị chỉ là tạm đình chỉ Hồ Hoài Anh trong một số hoạt động sắp tới của học viện, chưa có quyết định bằng văn bản nào về việc đình chỉ công tác với Hồ Hoài Anh. "Kỷ luật một con người, liên quan tới nhân phẩm, danh dự của họ phải hết sức thận trọng, đồng thời đảm bảo sự nghiêm minh", ông Tuấn nói.

Bên cạnh đó, BGĐ Học viện cũng yêu cầu, chồng Lưu Hương Giang sau khi về nước phải đến trường để trình diện, báo cáo kiểm điểm, giải trình về việc ra nước ngoài không xin phép và phải chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo vì lỗi này theo Luật viên chức.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ với báo chí, Hồng Đăng đi nước ngoài vì lý do cá nhân, chưa được chấp thuận chính thức của cơ quan chủ quản bằng văn bản. Hiện, cơ quan vẫn chưa liên lạc được với anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news