Tin mới

'Tài sản' của Hồng Đăng tiếp tục 'biến mất' đột ngột: Chuyện gì thế này?

Chủ nhật, 03/07/2022, 22:46 (GMT+7)

Giữa lúc bị réo tên khi ồn ào 2 người đàn ông Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha, mọi thông tin của Hồng Đăng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Những ngày qua, 2 cái tên Hồng Đăng và Hoài Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguồn cơn của việc này được cho là bắt nguồn từ thông tin có 2 công dân Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha. Tùng hợp là thời điểm này, diễn viên "Thương ngày nắng về' và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đang đi nghỉ dưỡng tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). Dù chưa có bất cứ kết luận nào về danh tính của 2 người này, nhưng Cộng đồng mạng đã liên tục gọi tên nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi.

Giữa lúc ồn ào đang xảy ra, Facebook có tích xanh của Diễn viên Hồng Đăng đã biến mất khỏi mạng xã hội. Kể cả khi truy cập thông qua đường dẫn hay vào từ một số bài đăng có gắn tên trên Facebook của vợ anh cũng không hiển thị.

'Tài sản' của Hồng Đăng tiếp tục 'biến mất' đột ngột: Chuyện gì thế này? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, fanpage cá nhân với gần 340.000 lượt theo dõi của diễn viên Hồng Đăng cũng đã biến mất. Rất nhiều người cố gắng truy cập thông qua các đường dẫn vào tài khoản này nhưng không có kết quả. Không biết do phía nam diễn viên "Thương ngày nắng về" chủ động khóa vì nhận nhiều bình luận tiêu cực từ dân mạng hay bị khóa do lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường.

Trước đó, nhiều người còn phát hiện thông tin của Hồng Đăng liên tục bị chỉnh sửa trên Wikipedia. Các tài khoản mạng đã cố tình thêm một số thông tin chưa được kiểm chứng. Ngay sau đó, một số khác lại truy cập vào để bỏ những thông tin này. Việc liên tục chỉnh sửa và phục hồi thông tin về Hồng Đăng trên Wikipedia diễn ra liên tục, bắt đầu từ 4 giờ sáng 1/7. Cho đến hiện tại, trang thông tin của nam diễn viên đã được giữ nguyên hiện trạng, không bị chỉnh sửa gì thêm.

'Tài sản' của Hồng Đăng tiếp tục 'biến mất' đột ngột: Chuyện gì thế này? - Ảnh 2

Từ khi ồn ào về 2 người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha, dù chưa có thông tin chính xác nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục bị réo tên trên mạng xã hội. Thậm chí cả hai còn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Theo thống kê trên Google thịnh hành ngày 1/7, “Hồng Đăng” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 200.000 lượt tìm kiếm đồng thời từ khóa “Hồ Hoài Anh” cũng có lượng truy cập không kém. Hiện, rất nhiều tin đồn xoay quanh vụ việc trên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news