Tin mới

Ca sĩ Vũ Hà lên tiếng bênh vực Khánh Vân sau loạt ảnh tạo dáng bên bia mộ

Thứ tư, 14/04/2021, 11:45 (GMT+7)

Vũ Hà không ngần ngại vào tận nhóm kín của một trang chuyên bàn chuyện showbiz và để lại bình luận bênh vực cho Khánh Vân.

Hôm qua, Khánh Vân “Mắt biếc” đăng tải loạt ảnh đi thă viếng, chăm sóc phần mộ ông bà nội trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tròn bốn năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Trong hình, Khánh Vân mặc áo thun trắng, chân váy dài hết sức đơn giản. Cô tạo dáng tựa vào mộ phần người thân vô cùng tình cảm.

Hình ảnh Khánh Vân tạo dáng ở bia mộ gây tranh cãi. Ảnh Bí mật showbiz
Hình ảnh Khánh Vân tạo dáng ở bia mộ gây tranh cãi. Ảnh Bí mật showbiz

Trang phục và địa điểm chụp hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người chỉ trích Khánh Vân vì cho rằng đây là những hình ảnh mang tính chất riêng tư, không nên công khai trên mạng xã hội. Bên cạnh đó nhiều người bênh vực cô vì cho rằng những tấm hình này cũng bình thường, thể hiện sự yêu thương với người đã khuất.

Ca sĩ Vũ Hà lên tiếng bênh vực Khánh Vân
Ca sĩ Vũ Hà lên tiếng bênh vực Khánh Vân

Những hình ảnh này còn được chia sẻ bàn luận trên các diễn đàn và nhóm kín về showbiz. Bất ngờ nhất là ngay khi thấy cô bé “Mắt biếc” bị tai bay vạ gió, ca sĩ Vũ Hà không ngại ngần lên tiếng bênh vực. Nam ca sĩ đưa ra 2 lý luận khiến ai cũng tâm phục khẩu phục: "Bụng dạ hẹp hòi, ganh tị sẽ nhìn thấy tấm hình không nghiêm túc, không đẹp. Bụng dạ bao dung, tốt lành sẽ nhìn thấy nhân vật yêu thương người quá cố vô bờ bến, coi họ như còn sống nên mới có hành động tạo dáng chụp hình như thế. Ý kiến của riêng em".

Lời bênh vực đầy thuyết phục này của Vũ Hà khiến dân tình mát lòng mát dạ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình vì anh đã gỡ rối cho Khánh Vân giữa bão thị phi đang bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news