Tin mới

Diệu Nhi công khai nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú

Thứ sáu, 22/09/2023, 14:48 (GMT+7)

Diệu Nhi gây bất ngờ khi công khai nhắc về 'mối tình cũ' với chồng Anh Tú, phản ứng của nam ca sĩ đã chứng minh một điều đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú đã đăng tải cuộc hội thoại đáng chú ý với bà xã Diệu Nhi. Đặc biệt trong đoạn tin nhắn này, nữ diễn viên còn công khai nhắc về mối tình bên "người cũ".

Diệu Nhi công khai nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú - Ảnh 1
 

Cụ thể, khi biết chồng sắp sang nước ngoài, cô nàng đã dặn dò Anh Tú: "Nếu có gặp anh Lee Min Ho, thì nhớ là em với ảnh đã là quá khứ, dĩ hòa vi quý nha". Nữ diễn viên còn lầy lội nhắc chồng: "Nhưng đưa hình của em với ảnh cho ảnh coi coi nhớ em gái nhỏ này không nha chồng". Đáng chú ý, Anh Tú cũng rất yêu chiều vợ và đáp lại Diệu Nhi theo cách vô cùng tình cảm: "Anh biết rồi. Yêu em". Về phía Diệu Nhi, cô cũng chia sẻ thêm: "Thì dặn vậy thôi không có ý gì đâu. Đàn ông với nhau không mà".

Anh Tú công khai đoạn tin nhắn tình cảm với Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Anh Tú công khai đoạn tin nhắn tình cảm với Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Chỉ một đoạn tin nhắn cũng đủ để nói lên sự lầy lội, hài hước và đặc biệt là "mê trai" của Diệu Nhi. Dù đã có chồng hay thời điểm vẫn đang yêu đương Anh Tú, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện sự yêu thích và "cuồng" hàng loạt các nam diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn như Lee Min Ho, Lee Dong Wook hay Hyun Bin. Anh Tú cũng rất thấu hiểu và cưng chiều vợ khi thoải mái để Diệu Nhi thỏa mãn với sự hâm mộ các tài tử Hàn Quốc.

Diệu Nhi công khai nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú - Ảnh 2
 
Diệu Nhi không ngần ngại thể hiện tình cảm với các nam thần Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Diệu Nhi không ngần ngại thể hiện tình cảm với các nam thần Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Cách đây hơn 1 tháng, Diệu Nhi và Anh Tú vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, nguyên nhân đến từ những dòng trạng thái đầy tâm trạng của nữ diễn viên. Sau đó không lâu, còn xuất hiện hình ảnh về những dòng tin nhắn tố cáo Anh Tú đa tình, không chung thủy với vợ ở thời điểm trước khi cưới. 

Trước nhiều ồn ào và tin đồn vô căn cứ về bản thân cũng như hôn nhân của mình, Anh Tú đã có bài đăng trên trang cá nhân trực tiếp phản bác những tin đồn đang xôn xao và cho biết sẽ có biện pháp mạnh với những người tung tin đồn không chính xác về mình. Diệu Nhi sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú như một cách khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn đang rất ngọt ngào với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news