Tin mới

Mối quan hệ lạ lùng giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm: Từ fanboy cho đến 'người tình sân khấu'

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:22 (GMT+7)

Ít ai biết rằng 8 năm trước Hà Anh Tuấn từng là fanboy của Mỹ Tâm nhưng thời điểm hiện tại, nam ca sĩ lại sắm vai 'người tình sân khấu'.

Mới đây, đêm diễn Tri Âm tại SVĐ Mỹ Đình đã đánh dấu một cột mốc mới trong chặng đường hoạt động âm nhạc của Mỹ Tâm

Theo đó, không chỉ thành công sau khi thu hút hơn 30.000 khán giả xem trực tiếp mà những câu chuyện cũng như dư âm của đêm diễn khiến cho show diễn của Mỹ Tâm vẫn đọng lại trong trái tim của người hâm mộ. 

Cùng với những màn biểu diễn bùng nổ của Mỹ Tâm thì những tiết mục kết hợp cùng các khách mời trong đêm diễn cũng khiến nhiều người thích thú.

Mỹ Tâm xuất hiện trong liveshow âm nhạc mới đây. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm xuất hiện trong liveshow âm nhạc mới đây. Ảnh: Facebook

Đáng nói màn tái hợp của cặp đôi Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trên sân khấu đã khiến nhiều người không khỏi thích thú. Trước đó cả hai cũng đã có nhiều lần có cơ hội sắm vai 'người tình trên sân khấu'.

MXH mới đây bất ngờ chia sẻ lại bài viết cách đây 8 năm trước của Hà Anh Tuấn khi nói về đàn chị của mình. 

Theo đó, nam ca sĩ đã có những dòng chia sẻ sau khi theo dõi liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm vào năm 2014 và dành nhiều mỹ từ cho 'thần tượng' của mình. 

Khoảnh khắc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có màn kết hợp cực tình trên sân khấu Tri Âm mới đây. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có màn kết hợp cực tình trên sân khấu Tri Âm mới đây. Ảnh: Internet

'Điều Mỹ Tâm và những khán giả hôm qua làm được là truyền cảm hứng rất lớn cho những người đang mơ những giấc mộng huy hoàng cho nhạc Việt’.

Dưới góc nhìn của Hà Anh Tuấn, thứ âm nhạc của Mỹ Tâm ‘quanh quẩn trong những cuộc vận động bình chọn hay la hét lấn át nữa, mà là thưởng thức, lắng nghe và nâng niu khoảnh khắc của chính bản thân mình. Tuổi đi học của tôi cũng nghêu ngao ít nhất 1/3 những ca khúc đêm hôm qua, nên tôi hiểu tình yêu của các bạn lớn như thế nào'..., bài chia sẻ của Hà Anh Tuấn nhận được sự chú ý. 

Dễ dàng nhận thấy, cách đây nhiều năm về trước, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn từng có một tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc của Mỹ Tâm. 

Được biết, Mỹ Tâm cũng chính là một trong những nữ ca sĩ đầu tiên được Hà Anh Tuấn nhắc đến trên trang cá nhân của mình với nhiều mỹ từ có cánh. 

Từ một fanboy, Hà Anh Tuấn hiện tại đã trở thành 'người tình sân khấu' của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Từ một fanboy, Hà Anh Tuấn hiện tại đã trở thành 'người tình sân khấu' của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Vậy mà 8 năm sau, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người không khỏi vỡ òa khi đứng chung trên sân khấu với chính thần tượng của mình và tạo nên những khoảnh khắc có 1-0-2.

Trong một vài năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm được xem là cặp 'người tình âm nhạc' làm mưa làm gió trong nền âm nhạc Việt với nhiều bản song ca vô cùng ngọt ngào và những màn thả thính nhau trên sân khấu.

Chính nhờ sự lao động nghiêm túc trong nghệ thuật cũng như lối sống 'sạch' không scandal, thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện đã giúp cho Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trở thành cặp nghệ sĩ đáng mến, nhận được nhiều sự yêu mến và trân trọng của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news