Tin mới

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly

Thứ tư, 12/05/2021, 15:05 (GMT+7)

Nếu không đủ kinh tế để mua sắm “rạch ròi” trang phục dao phố với trang phục công sở. Hãy yên tâm, 10 outfit sau đây có “dùng chung” và dễ dàng ăn nhập với mọi hoàn cảnh.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 1

Vào mùa nắng, các mẫu áo kiểu cách được thiết kế trên vải voan lụa, ren… đồng điệu về màu sắc sẽ mang đến cho bạn sự thoáng mát, dễ chịu. Items đầy nữ tính này có thể phối cùng chân váy, quần jeans và quần âu. Bạn có thể kết bài cùng sandal hoặc giày cao gót.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 2

Vẫn là mẫu áo blouse “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay. Nhưng với thiết kế mang hơi hướng bohemian được khai thác khoảng hở ý nhị sẽ khéo khoe phần xương quai sanh vô cùng quyễn rũ, đồng thời số đo vòng 1 cứ gọi là lên “ngồn ngột” đấy. Áo trễ vai thường được mix cùng short ống rộng, quần jeans skinny hoặc chân váy midi đơn sắc.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 3

Áo cardigan len tăm mỏng sẽ tôn triệt để số đo ba vòng của nàng. Mùa hè năm nay, món đồ này được biến tấu với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Những chiếc cardigan với phần tay bèo nhún nhẹ nhàng cung tông màu xanh bơ bắt mắt được gái Hàn tích cực lăng xê. Nàng có thể diện em này với quần jean ống rộng, xỏ thêm một đôi giày thể thao là diện mạo cực kì trẻ trung, năng động.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 4

Nàng sẽ trở nên vô cùng gợi cảm và đốn mắt người đối diện khi lựa chọn áo thun được cut-out nhẹ nhàng để xuống phố hay đến chỗ làm. Chi tiết cắt xẻ đầy tinh tế vẫn đảm bảo cho bạn sự chỉn chu, lịch thiệp.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 5

Nếu muốn hack dáng cũng như trẻ hơn tầm chục tuổi, chị em tuyệt đối không nên bỏ qua combo áo dệt kim mỏng + chân váy ngắn. Bản phối này phù hợp hơn cho những buổi giao lưu cùng hội bạn. Còn nếu nàng sở muốn bon chen thì có thể thay thế bằng áo polo có cổ nhé.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 6

Áo hai dây với điểm nhấn một chút ren chạy quanh viền sẽ là gợi ý không tồi chút nào. Như cô bạn trong ảnh, cái khéo là khi lựa váy hoa đồng màu, nhằm giảm tải sự diêm dúa đồng thời nâng da vô cùng hoàn hảo.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 7

Các chị em cứ nghĩ rằng, chỉ mùa đông mới được chưng diện váy áo vải tweed, còn mùa hè thì không… Ôi không! Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, mùa nắng nàng vẫn có thể diện được, nhưng nàng nên ưu tiên thiết kế tay ngắn cùng độ dày vừa phải. 

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 8

Sơ mi lụa mỏng manh khó ăn nhập khi đến văn phòng, tuy nhiên nếu khéo kết hợp với hai dây hở eo phái đẹp vẫn có thể tự do diện đồ trong buổi làm.

10 outfit hợp mùa nắng, từ chốn sở đến dạo phố, cứ diện lên là đẹp mê ly - Ảnh 9

Những bộ suit thì không cần bàn đến độ lịch sự và trang nhã nữa rồi. Thế nhưng vì nền nhiệt mùa hè rất cao nên nàng cần chú ý đến độ dày. Nên chọn những items tông màu nhẹ nhàng cũng như mỏng nhưng vẫn phải đảm bảo sự cứng cáp về form dáng nhé.

 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news