Tin mới

10 phút vùng vẫy dưới nước vẫn không ai phát hiện, bé trai nhận cái kết đau lòng

Thứ sáu, 24/07/2020, 20:35 (GMT+7)

Rất nhiều người xung quanh khu vực nơi bé trai vật lộn dưới nước nhưng không ai phát hiện ra. Cuối cùng, bé trai đã phải ra đi một cách đau xót vì bị thờ ơ.

Sự việc xảy ra ở bể bơi công cộng ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khiến những người theo dõi không khỏi xót xa. Nạn nhân là bé trai 6 tuổi, em đã ra đi mãi mãi trong buổi đầu tiên tham gia khóa học bơi.

Bể bơi nơi xảy ra vụ việc (ảnh chụp màn hình)

Trang Shanghaiist đưa tin, vụ việc thương tâm này xảy ra tại trấn Tú Thiên. Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy một nhóm người lớn đã mang cậu bé lên bờ và cố gắng hô hấp, vỗ vào vai để tống hết nước ra ngoài. Nhưng đáng buồn là những nỗ lực ấy đều vô vọng.

>> Xem thêm: Tài xế say xỉn gây tai nạn, chống đối cảnh sát gây náo loạn cả khu phố

Một nhóm người đang cố gắng cứu cậu bé nhưng đáng tiếc... (ảnh chụp màn hình)

Quá đau lòng vì con trai ra đi một cách khó hiểu, gia đình cậu bé đã tiến hành trích xuất camera mới phát hiện sự thật đau lòng hơn. Hóa ra, con trai họ đã vùng vẫy dưới nước tận 10 phút nhưng không một ai để ý tới. Chỉ đến khi người ta nhận thấy điều bất thường thì mọi chuyện đã không thể cứu vãn được nữa.

Bể nơi này đã chính thức phải đóng cửa (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Hà Nội: Cặp đôi vô tư hành sự trong công viên lúc sáng sớm khiến nhiều người bức xúc

Người ta thắc mắc vì sao không một ai nhận ra sự việc dù diện tích của hồ bơi không quá lớn. Hiện tại, nhà chức trách địa phương đang yêu cầu đóng cửa bể bơi để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.