Tin mới

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới

Thứ sáu, 26/03/2021, 17:59 (GMT+7)

Có một blog riêng từng là một cách để nâng cao sự tự tin cho một người. Nhưng ngày nay, những siêu mẫu với hàng nghìn người theo dõi đã biết cách chuyển "lượt thích" thành đô la.

Trang Bright Side mới đây đã tập hợp 10 tài khoản Instagram nổi tiếng, mang lại hàng triệu USD cho chủ sở hữu. Họ là những người biến cách biến sở thích thành một nghề hốt bạc. 

Danielle Bernstein

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 1

Nhà thiết kế 25 tuổi Danielle Bernstein được nhiều người biết đến khi cô cho ra mắt trang blog We Wore What. Blog này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và tài khoản Instagram của cô ấy cũng vậy. Giờ đây, với 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram, cô ấy trở thành một trong những người mẫu thời trang nổi tiếng nhất. Mặc dù ghét nói về tiền bạc, nhưng cô ấy kiếm được gần 15.000 USD cho mỗi bài đăng.

Chiara Ferragni

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 2

The Blonde Salad, blog của một KOL thời trang người Ý Chiara Ferragni, đã đứng đầu trong gần 9 năm. Khi lướt trang này, bạn sẽ thấy sự chuyển đổi từ một cô gái tóc vàng cầm ví vô danh thành một biểu tượng phong cách thực sự. Ngày nay, tài khoản của cô đã đạt gần 10 triệu người theo dõi và mỗi bài đăng được tài trợ mang về cho Chiara hàng nghìn đô la. Thu nhập hàng năm của cô là khoảng 8 triệu USD.

Wendy Nguyen

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 3

Wendy tốt nghiệp Đại học UC Berkeley, chuyên ngành tâm lý học và đã trở thành một blogger thời trang rất nổi tiếng trên Twitter, Facebook và YouTube. Video của cô ấy có tên "25 cách quàng khăn trong 4,5 phút" đã lan truyền và đã được xem hơn 25 triệu lần. Tài khoản Instagram của cô đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Mặc dù không có nhiều dữ liệu về thu nhập hàng năm của cô ấy, nhưng các chuyên gia cho rằng nó có thể lên tới 1 triệu USD.

Bryanboy

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 4

Bryanboy có lẽ là người mơ hồ nhất trong làng thời trang thế giới ở thời điểm hiện tại. Blogger 24 tuổi người Philippines bắt đầu với những bài viết về du lịch và sau đó chuyển sang lĩnh vực thời trang. Các bài đăng hài hước và dí dỏm của anh đã thu hút hàng nghìn người theo dõi gần như ngay lập tức. Bryanboy nổi tiếng với những bộ trang phục khác biệt và xa hoa. Anh có nhiều bạn là những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Aimee Song

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 5

Nhà thiết kế nội thất và blogger người California Aimee sở hữu một blog có tên Song of Style . Cô ấy từng đăng tác phẩm của mình miễn phí, nhưng khi trở nên nổi tiếng, cô quyết định biến ý tưởng của mình thành tiền. Aimee làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới và Instagram đầy cảm hứng với 4,6 triệu người theo dõi mang lại cho cô ấy rất nhiều tiền.

Antoinette Kulas

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 6

Antoinette là một trong những blogger thành công nhất ở Úc. 3 năm trước, cô đăng ảnh chỉ để cho vui nhưng hôm nay tài khoản Instagram của cô đã cán mốc 1 triệu người theo dõi. Blogger có hợp đồng với các thương hiệu thời trang hàng đầu và đang chuẩn bị tạo ra dòng quần áo của riêng mình.

Julie Sariñana

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 7

Julie Sariñana đã bắt đầu một blog cực kỳ nổi tiếng có tên là Thankrely Jules với hàng nghìn người đọc mỗi ngày. Trên tài khoản Instagram của mình, cô ấy quảng cáo quần áo và phụ kiện hàng hiệu cho 4,6 triệu người theo dõi. Không có gì lạ khi với mỗi bài đăng được tài trợ, cô ấy kiếm được gần 150.000 USD.

Viki Odintcova

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 8

Viki Odintcova đến từ Saint Petersburg, là người mẫu hàng đầu của công ty Mavrin Models của Nga. Những bức ảnh khiêu khích của cô thu hút rất nhiều sự chú ý và thường được nhìn thấy trên bìa các tạp chí người lớn. Viki quảng cáo quần áo, đồ lót, sản phẩm Giảm cân và các thiết bị tập thể dục.

Amra Olević

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 9

Amra Olević là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất trên Instagram hiện nay. Nếu bạn là một trong 5,5 triệu người theo dõi Amra, bạn có thể xem những bức ảnh trang điểm hàng ngày của cô ấy. Anastasia studio có dòng sản phẩm dành riêng cho lông mày của Amra và cô ấy đang chuẩn bị tung ra bảng màu mắt của riêng mình.

Jessica Stein

10 tài khoản Instagram hốt bạc nhiều nhất thế giới - Ảnh 10

Tài khoản Instagram của Jessica Stein chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở. Blogger 23 tuổi này đã đến thăm 27 quốc gia và 229 quốc gia khác đang trên đường đi. Cô ấy trêu chọc 2,7 triệu người theo dõi của mình bằng những cảnh đẹp mê hồn về các khu nghỉ dưỡng và đăng những dòng ghi chú ngắn về chuyến đi của mình.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram Blogger