Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của 'team qua đường'

Thứ hai, 11/01/2021, 15:43 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kinh của "team qua đường" khiến ai nấy không thể nhận ra.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nữ ca sĩ cười tươi rói khi bước xuống xe và vào bên trong khu vực tổ chức sự kiện.

Trong khoảnh khắc đó, Hoàng Thùy Linh đã bị "team qua đường" chụp vội và nhan sắc thật của nữ ca sĩ đã bị phơi bày. Dưới góc chụp nhanh của người qua đường, Hoàng Thùy Linh có phần mũm mũm, gương phần già hơn, bầu bĩnh hơn.

Còn ai có thể nhận ra đây là Hoàng Thùy Linh? Ảnh internet

Có thể thấy, qua ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén, Hoàng Thùy Linh có khác đôi phần và không được lung linh như tưởng tượng. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn cho rằng, có thể do góc chụp dẫn đến thần tượng của mình bị "dìm" nhan sắc.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh liên tiếp nhận tin vui khi giành 4 giải Cống hiến ở 4 hạng mục: MV của năm, Bài hát của năm (dành cho Để Mị nói cho mà nghe), Album của năm (cho album Hoàng) và Ca sĩ của năm. Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng giành 7 giải thưởng ở Làn sóng xanh.

Khoảnh khắc chụp vội của team qua đường đã khiến Hoàng Thùy Linh nhìn mũm mĩm hơn. Ảnh internet

Có thể thấy, một năm làm việc hết mình của Hoàng Thùy Linh đã được đền đáp xứng đáng. Nữ ca sĩ làm việc không biết mệt mỏi cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Dòng nhạc Hoàng Thùy Linh theo đuổi vừa có âm hưởng dân gian vừa mang màu sắc hiện đại, ma mị và đặc biệt chính là mang màu sắc riêng không lẫn vào đâu được của Hoàng Thùy Linh.

>> Xem thêm: Không chịu lấy vợ, nay Ngọc Sơn thừa nhận rung động trước cô gái trẻ măng

Bên cạnh con đường âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn được công chúng ghi nhận với tư cách là một diễn viên. Vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã cho ra mắt bộ phim điện ảnh với vai nữ chính trong "Trái tim quái vật".

Và đây là ảnh chuish chủ tự đăng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ nhưng Hoàng Thùy Linh đã từng phải đối mặt với không ít giông tố của cuộc đời khi bị rò rỉ khoảnh khắc riêng tư với bạn trai ở độ tuổi 18 trẻ trung, ngây thơ. 
Khi đó, Hoàng Thùy Linh đã bị dư luận chỉ trích, tẩy chay khiến nữ ca sĩ không dám xuất hiện trước truyền thông. Nữ ca sĩ phải tạm lánh một vài năm mới chính thức tái xuất. Sự bao dung của công chúng đã giúp Hoàng Thùy Linh tự tin quay trở lại và nỗ lực hơn trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh