Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh công khai có bạn gái mới sau thời gian chia tay

Thứ năm, 07/01/2021, 11:08 (GMT+7)

Sau thời gian chia tay Hoàng Thùy Linh, siêu mẫu Vĩnh Thụy công khai đang hẹn hò với người mới khiến dân tình tò mò.

Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã thừa nhận chuyện mình đang hẹn hò với người mẫu. Tuy nhiên, tình cũ Hoàng Thùy Linh vẫn chọn cách giấu kín thông tin, hình ảnh về bạn gái mới.

Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hoàng Thùy Linh không giấu được tâm trạng của người đang yêu. Nam diễn viên thường có những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho đối phương.

Vĩnh Thụy đăng ảnh thả thính 'Ra đường anh là cá mập. Ở nhà anh là cá con. Là la la'. Ảnh internet

Trước đây, Vĩnh Thụy được biết đến là người tình của Hoàng Thùy Linh. Cặp trai tài, gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau là Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều dành cho nhau những cử chỉ "ngọt như mía lùi".

Chuyện tình của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay trong âm thầm.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy khi còn hẹn hò thường quấn quýt với nhau. Ảnh internet

Sau khi "đường ai nấy đi", Vĩnh Thụy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam diễn viên cũng đắt show hơn, sự nghiệp "lên như diều gặp gió".

>> Xem thêm: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nổi bần bật tại sự kiện khi diện chiếc váy xẻ sâu hun hút

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng không thua kém. Ngoài tích cực trong con đường âm nhạc, cho ra những MV chất lượng mang bản sắc Hoàng Thùy Linh thì nữ ca sĩ cũng thử sức với vai trò diễn viên. Vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Có thể thấy, năm 2020 được cho là một năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ sinh năm 1988.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh ngày càng phong độ. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng phơi bày mối quan hệ yêu đương với Gil Lê. Thậm chí, cả hai còn bị nghi đang sống chung với nhau. Dù không lên tiếng khẳng định nhưng gần đây, giọng ca "Bánh trôi nước" đã thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên Gil Lê.

>> Xem thêm: Vợ cũ Hoàng Anh chỉ ra hàng loạt những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng

Sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh nhận được phản ứng tích cực từ phía dư luận. Dường như ông trời không lấy đi của Hoàng Thùy Linh tất cả. Sau khi nhận tin dữ về đoạn clip với tình cũ bị lộ, Hoàng Thùy Linh đã phải "trốn" khỏi showbiz suốt một thời gian dài. Sau những vấp ngã đầu đời, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ và tự tin hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news