Tin mới

Ngân 98 và vũ khí lợi hại khiến Lương Bằng Quang si mê như 'điếu đổ'

Thứ hai, 11/01/2021, 12:05 (GMT+7)

Ngân 98 sở hữu điều gì khiến bạn trai hơn tuổi Lương Bằng Quang si mê như điếu đổ, kiên quyết giữ bằng được mối tình 'chú cháu' này?

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ về lý do mình bị 'si mê' với 'cô cháu' Ngân 98.

Mối tình chú cháu với nhiều ồn ào này luôn nhận được sự theo dõi của đông đảo dân tình.

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Lương Bằng Quang trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Lương Bằng Quang, việc yêu một cô gái kém 15 tuổi với anh 'thật ngại' và bí quyết để có thể giữ được mối tình 'chú cháu' cũng là một trong những điều mà Lương Bằng Quang tâm đắc.

>>Xem thêm: Đồng nghiệp thân thiết chia sẻ góc khuất khó tin về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, phủ nhận chuyện PR tên tuổi

Theo tiết lộ của Lương Bằng Quang, anh cảm thấy ngại ngùng khi tiết lộ ra điểm tốt của Ngân 98: 'Cô ấy sống thật và thẳng thắng nên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang'.

Cùng với bài tiết lộ này, Lương Bằng Quang không ngần ngại đăng tải hình ảnh mình cùng bạn gái có bữa cơm thân mật cùng gia đình nam nhạc sĩ.

Dòng trạng thái nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng có động thái ủng hộ nhiệt tình và hào hứng với lời chia sẻ này của Lương Bằng Quang.

'Tình cảm không phân biệt tuổi tác, quan trọng là mình có tin nhau hiểu nhau không mà thôi', một dân tình tỏ ý đồng tình.

Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn gái Ngân 98 trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong khi đó cũng có người tinh ý phát hiện ra Ngân 98 hôm nay mặc đồ khá lịch sự, không hở h.ang như mọi lần khi xuất hiện bên cạnh các phụ huynh.

'Ủa sao nay Ngân 98 mặc đồ lịch sự quá vậy, đúng là làm gì làm ở đâu không biết chớ về đến nhà mình là chỉn chu chứ', dân mạng bình luận.

Lương Bằng Quang đáp trả khi bị nói dùng chiêu trò để nổi tiếng. Ảnh: Facebook

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là một trong những cặp đôi 'thị phi' của showbiz Việt khi liên tục gây chú ý bằng những màn scandal không đáng có.

Ngoài ra, sau phát ngôn đụng chạm với đàn chị Ngọc Trinh, Ngân 98 cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị khi diện những trang phục nóng bỏng, khoe t.hân bất chấp chỉ trích.

Mới đây, Lương Bằng Quang cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả khi bị dân tình thường xuyên chỉ trích là dùng chiêu trò cùng bạn gái để đánh bóng tên tuổi. Theo nam nhạc sĩ, 'đã gọi là chiêu trò' thì chẳng bao giờ làm người khác 'chán cả.

Chính cách đối đáp 'cùn' của Lương Bằng Quang khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm và chỉ biết 'câm nín'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news