Tin mới

Bất chấp có bạn gái Ngân 98 nóng bỏng, Lương Bằng Quang vẫn 'quăng thính' cật lực trên MXH

Chủ nhật, 13/12/2020, 15:26 (GMT+7)

Sau ồn ào tung ảnh khiến bạn gái Ngân 98 lộ chi tiết nhạy cảm trên MXH, Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh với dòng trạng thái 'thả thính' cực mùi mẫn.

Cách đây không lâu trêm trang cá nhân của mình, bạn trai Ngân 98 bất ngờ khiến những người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung hình ảnh và dòng trạng thái thính đầy mùi mẫn bất chấp việc mình đang có bạn gái đầy nóng bỏng.

Hình ảnh lịch lãm của Lương Bằng Quang và dòng trạng thái thả thính của nam nhạc sĩ.

Xuất hiện trong hình ảnh đầy lịch lãm, Lương Bằng Quang để dòng trạng thái khá mùi mẫn với nội dung 'Em ơi gió đông cận kề. Em lo thu xếp mà về với anh'.

Trước đó Lương Bằng Quang nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải hình ảnh hậu trường chụp hình của bạn gái. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải, hình ảnh này của Lương Bằng Quang đã nhanh chóng nhận được sự thu hút và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

>>Xem thêm: Không chỉ dằn mặt Ngân 98, Ngọc Trinh còn 'chơi đẹp' đàn em Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ thời trang

Nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy hài hước và 'doạ' nam nhạc sĩ rằng cẩn thận không sẽ bị Ngân 98 cho 'ra rìa'.

Cặp đôi không ngần ngại làm những trò lố hay diện đồ nhạy cảm để 'hứng chịu gạch đá' từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Trước đó, khi đăng tải đoạn clip hậu trường chụp ảnh của bạn gái, Lương Bằng Quang đã vô tình để lộ hình ảnh sự thật 'trần trụi' của Ngân 98 khi phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể.

Cùng với đó là dòng chia sẻ lần đầu tiết lộ trạng thái 'ghen' của nam nhạc sĩ khi mỗi lần dẫn bạn gái đi chụp hình nóng bỏng thì rất đông nam giới đều cùng nhìn.

>>Đừng bỏ lỡ: Dòng chia sẻ của Hồng Vân về việc cố NS Anh Vũ báo mộng bất ngờ bị lục lại sau khi danh hài Chí Tài qua đời

Đoạn video này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi nhiều người lên tiếng chỉ trích vì hình ảnh phản cảm và trò lố của cặp đôi thì nhiều người lại lên tiếng bênh vực nam ca sĩ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là một trong những cặp đôi thị phi nhất của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được xem là một trong những cặp đôi thị phi của showbiz Việt khi chẳng ngại làm những trò lố để nổi tiếng.

Bất chấp chỉ trích, cặp đôi vẫn liên tục đốt mắt dân tình bằng những hình ảnh nhạy cảm hay những phát ngôn khiến dân tình chỉ biết câm nín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news