Tin mới

11 sao nữ Hoa ngữ nháy mắt: Lệ Dĩnh, Dương Mịch dễ thương, Diệc Phi như thần tiên vẫn kém tuyệt sắc giai nhân cuối cùng

Thứ năm, 23/12/2021, 16:30 (GMT+7)

Khi dàn mỹ nhân Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... để lại những khoảnh khắc nháy mắt khiến bao trái tim 'thần hồn điên đảo'.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng nhí nhảnh khi tạo dáng nháy mắt trước ống kính. Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên mọi biểu cảm của mỹ nhân Tân Cương đều 'đốn tim' người hâm mộ.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng nhí nhảnh khi tạo dáng nháy mắt trước ống kính. Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên mọi biểu cảm của mỹ nhân Tân Cương đều "đốn tim" người hâm mộ.
Dương Mịch cũng có những khoảnh khắc 'thả thính' đáng yêu như thế này bảo sao người hâm mộ không mê cho được.
Dương Mịch cũng có những khoảnh khắc "thả thính" đáng yêu như thế này bảo sao người hâm mộ không mê cho được.
Lưu Diệc Phi không hổ là 'thần tiên tỷ tỷ' của làng giải trí Cbiz kh lộ khoảnh khắc nháy mắt cùng nhan sắc trong trẻo khiến bao người phải 'đổ gục' tức thì.
Lưu Diệc Phi không hổ là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Cbiz kh lộ khoảnh khắc nháy mắt cùng nhan sắc trong trẻo khiến bao người phải "đổ gục" tức thì.
Angela Baby cũng thể hiện khoảnh khắc siêu dễ thương làm những trái tim mong manh của fan muốn 'ngừng đập'.
Angela Baby cũng thể hiện khoảnh khắc siêu dễ thương làm những trái tim mong manh của fan muốn "ngừng đập".
Đường Yên cũng là một trong những tiểu hoa đán khiến fan say đắm trong khoảnh khắc nháy mắt 'thả thính' đến vô cùng đáng yêu.
Đường Yên cũng là một trong những tiểu hoa đán khiến fan say đắm trong khoảnh khắc nháy mắt "thả thính" đến vô cùng đáng yêu.
Dương Siêu Việt dù nhận nhiều chỉ trích về tài năng kém cỏi nhưng không thể phủ nhận ngoại hình siêu dễ thương của mỹ nhân thế hệ mới này. Mỗi khoảnh khắc chớp mắt của cô nàng cũng khiến fan được phen 'điêu đứng'.
Dương Siêu Việt dù nhận nhiều chỉ trích về tài năng kém cỏi nhưng không thể phủ nhận ngoại hình siêu dễ thương của mỹ nhân thế hệ mới này. Mỗi khoảnh khắc chớp mắt của cô nàng cũng khiến fan được phen "điêu đứng".
Quan Hiểu Đồng không chỉ gây sốt với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp mà khoảnh khắc nháy mắt của cô nàng cũng khiến fan 'mất ngủ'.
Quan Hiểu Đồng không chỉ gây sốt với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp mà khoảnh khắc nháy mắt của cô nàng cũng khiến fan "mất ngủ".
Màn 'thả thính' nháy mắt này của Tống Thiến chắc chắn đủ để các fan được phen 'đổ gục'.
Màn "thả thính" nháy mắt này của Tống Thiến chắc chắn đủ để các fan được phen "đổ gục".
Phó Tinh sở hữu vẻ đẹp lạ và đầy cá tính. Thành viên nhóm Rocket Girls gây mê với màn nháy mắt đáng yêu cùng góc nghiêng thần thánh đến mê hoặc người.
Phó Tinh sở hữu vẻ đẹp lạ và đầy cá tính. Thành viên nhóm Rocket Girls gây mê với màn nháy mắt đáng yêu cùng góc nghiêng thần thánh đến mê hoặc người.
Triệu Lệ Dĩnh vốn đã sở hữu gương mặt dễ thương lại thêm khoảnh khắc nháy mắt lém lỉnh thế này thì bảo sao fan không 'phát cuồng' cho được.
Triệu Lệ Dĩnh vốn đã sở hữu gương mặt dễ thương lại thêm khoảnh khắc nháy mắt lém lỉnh thế này thì bảo sao fan không "phát cuồng" cho được.
Nhắc đến màn nháy mắt kinh điển phải nhắc đến Chu Ân khi vào vai 'Tử Hà tiên tử' trong 'Đại Thoại Tây Du Ký: Nguyệt Quang Bảo Hợp'. Sở hữu đôi mắt to tròn và nhan sắc trong trẻo, Chu Ân được đánh giá là mỹ nhân quốc sắc thiên hương khiến bao người hâm mộ xốn xang.
Nhắc đến màn nháy mắt kinh điển phải nhắc đến Chu Ân khi vào vai "Tử Hà tiên tử" trong "Đại Thoại Tây Du Ký: Nguyệt Quang Bảo Hợp". Sở hữu đôi mắt to tròn và nhan sắc trong trẻo, Chu Ân được đánh giá là mỹ nhân quốc sắc thiên hương khiến bao người hâm mộ xốn xang.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news