Tin mới

12 con giáp gặp may nhất vào những năm nào? (P2)

Thứ tư, 23/06/2021, 08:00 (GMT+7)

Trong suốt cuộc đời, mỗi con giáp sẽ có những năm vô cùng may mắn bởi khi đó họ được thần tài, sao tốt chiếu mệnh. Họ nên tận dụng cơ hội này để làm giàu cho bản thân, thăng quan tiến chức và gặt hái được thành công.

12 con giáp gặp may nhất vào những năm nào? (P1)

Tuổi Ngọ

Trong năm Dần, người tuổi Ngọ sẽ làm nên sự nghiệp thịnh vượng, có của ăn của để và cơ hội thăng quan tiến chức. Vào năm Mùi, họ sẽ được sao Thiên vương chiếu mệnh, tạo được thành tựu nhất định vào đầu năm và thành công vào cuối năm. Nói chung, may mắn đến với tuổi Ngọ từ rất sớm, 16-17 tuổi. Họ nên tìm hướng đi đúng đắn, nếu không, họ càng chạy nhanh sẽ càng xa mục tiêu bất kể là trong sự nghiệp hay tình yêu.

Tuổi Mùi

Trong năm Mão, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, kỳ vọng công việc làm ăn phát đạt và sự nghiệp thành công rực rỡ. Trong năm Ngọ, họ sẽ vương lên bằng mọi cách và thành công dù có làm gì đi chăng nữa. Vì những điều may mắn đến với họ vào năm 35 tuổi nên người tuổi Mùi thành công muộn trong cuộc sống và cần phải tự bình tĩnh, học một bài học để đón cầu vồng.

12 con giáp sẽ có những năm vô cùng may mắn. Ảnh minh họa: Internet
12 con giáp sẽ có những năm vô cùng may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ kinh doanh phát đạt, gặp may mắn và phát triển sự nghiệp trong năm Tý. Ngoài ra, họ sẽ thấy thuận buồm xuôi gió trong năm Thìn. Vận may của người tuổi Thân bắt đầu sớm, ở tuổi 21. Tuy nhiên, họ nên giữ con mắt sắc bén và tập trung vào sự nghiệp, mối quan hệ tình yêu để tránh vô ích.

Tuổi Dậu

Trong năm Sửu, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn về công việc, tài lộc dồi dào, sự nghiệp kinh doanh khởi sắc. Trong năm Tỵ, họ sẽ gặp khá nhiều may mắn và thành công trong mọi việc. Thông thường, vận may của người tuổi Dậu bắt đầu ở tuổi 26 hoặc sớm hơn từ 3-5 năm, đôi khi có thể muộn hơn ở tuổi 30. Quý nhân phù trợ trong cuộc sống sẽ đóng vai trò quan trọng với vận may của họ.

>> Xem thêm: 12 con giáp tượng trưng cho điều gì theo quan niệm dân gian?

Tuổi Tuất

Năm Mão là năm người tuổi Tuất có tài lộc và lợi nhuận lớn bởi họ được sao may mắn chiếu mạng. Trong năm Ngọ, họ cũng gặp may mắn trong công việc, tiền bạc dồi dào. Họ có xu hướng giúp đỡ người khác khi hợp tác trước khi đạt được đỉnh cao may mắn sau tuổi 32.

Tuổi Hợi

Trong năm Dần, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, giàu có từ nhiều nguồn. Trong năm Mão, họ sẽ gặp may nhưng nên biết nắm bắt cơ hội, làm nhiều và nói ít để cải thiện đường công đanh. Tương tự với tuổi Tuất, vận may của người tuổi Hợi thường đến với họ ở tuổi 32 hoặc 33. Người tuổi Hợi nên để đầu óc cởi mở, trau dồi thêm nội tâm để đón nhận những điều may mắn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Chineseastrology)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news