Tin mới

Lý Nhược Đồng tiết lộ mối tình với Cổ Thiên Lạc sau 15 năm chôn giấu

Thứ hai, 14/12/2020, 15:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lý Nhược Đồng về tình cảm dành cho Cổ Thiên Lạc sau 15 năm đóng phim chung 'Thần điêu đại hiệp' khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp ra mắt năm 1995 của TVB trở thành bản truyền hình được chuyển thể thành công nhất của tác phẩm cùng tên. Sự thành công của bộ phim không thể không kể đến diễn xuất xuất thần và ăn ý của cặp 'tiên đồng ngọc nữ' Lý Nhược Đồng trong vai Tiểu Long Nữ và Cổ Thiên Lạc trong vai Dương Quá.

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc trong 'Thần điêu đại hiệp' bản 1995

Sau 15 năm bộ phim lên sóng, mới đây lý Nhược Đồng đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi thừa nhận tình cảm dành cho Cổ Thiên Lạc trong quá trình quay 'Thần điêu đại hiệp'.

Theo chia sẻ trong cuốn tự truyện của Lý Nhược Đồng, trong suốt khoảng thời gian quay phim, nữ diễn viên hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn, không hề giao tiếp hay đi chơi cùng bạn bè. Thậm chí, khi quay phim xong và về đến nhà, 'Cô Cô' như hòa vào vai diễn với cảm xúc buồn vui y hết như Tiểu Long Nữ.

Lý Nhược Đồng thừa nhận có tình cảm với Cổ Thiên Lạc khi làm việc chung

Chính điều này cũng đã chi phối tình cảm của nữ diễn viên, Lý Nhược Đồng vì thế đã phải lòng Cổ Thiên Lạc lúc nào không hay, cũng giống như cách mà Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá.

Tuy nhiên, tình cảm này của nữ diễn viên không thể duy trì dài lâu bởi thời điểm đó cả hai đều quá bận bịu. Tất cả thời gian của Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đều dành cho công việc. Thậm chí nữ diễn viên cũng không có đủ thời gian để ngủ chứ chưa nói đến phát triển mối quan hệ nào khác. Tình cảm đang manh nha phát triển vì thế cũng không có cơ hội 'đơm hoa kết trái'.

Sau 15 năm, cặp đôi vẫn nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Đến nay, sự nghiệp của Cổ Thiên Lạc và lý Nhược Đồng đều đạt được những thành công vang dội. Tuy nhiên, đến giờ cả hai đều lẻ bóng và vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ vì thế mà không khỏi kỳ vọng Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc có thể nên đôi viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở cách đây 15 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news