Tin mới

Ngọc Sơn nhiệt tình chúc mừng Siu Black trong ngày trọng đại

Thứ hai, 14/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Sau bao năm 'ở ẩn' vì nợ nần, Siu Black cuối cùng đã được đón ngày vui trọng đại của gia đình và không quên gửi lời cảm ơn đến Ngọc Sơn cùng những khách mời đã chúc mừng, chung vui cùng gia đình cô.

Sau suốt nhiều nay giã từ sự nghiệp ca hát, lui về Tây Nguyên 'ở ẩn' vì biến cố nợ nần, giờ đây Siu Black đã bắt đầu tự tin để trở lại với sân khấu và đam mê âm nhạc khi cô vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đây là bước tiến đánh dấu sự trở lại của 'họa mi núi rừng Tây Nguyên'.

Không chỉ đón nhận niềm vui trong hoạt động nghệ thuật, mới đây Siu Black còn hạnh phúc thông báo về tin vui của gia đình khi con trai thứ hai của nữ ca sĩ là Siu Hiếu mới đây đã tổ chức hôn lễ. Tham gia trong sự kiện trọng đại của gia đình Siu Black còn có sự xuất hiện của Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn xuất hiện chung vui cùng gia đình Siu Black

Được biết, Siu Black và Ngọc Sơn có mối quan hệ thân thiết. Cả hai từng cùng nhau tham gia vào nhiều show diễn lớn. Tuy nhiên, vì phong cách âm nhạc khác nhau nên hai ca sĩ chưa thể hợp tác trong bất kỳ dự án âm nhạc nào.

Trên trang cá nhân, Siu Black hạnh phúc gửi lời cảm ơn: 'Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đến chung vui và gửi lời chúc mừng cùng gia đình Siu. Thanks mọi người rất nhiều'. Trong đám cưới của con trai, nữ ca sĩ cũng thể hiện nhiều ca khúc hay.

'Họa mi núi rừng' hạnh phúc trong ngày vui của con trai

Siu Black sinh năm 1967, là người dân tộc Ba Na. Cô được biết đến là 'họa mi núi rừng' khi sở hữu chất giọng nội lực, đầy mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn máu lửa trên mọi sân khấu. Đặc biệt, Siu Black cũng từng gây ấn tượng với khán giả ở mọi độ tuổi khi đảm nhiệm vị trí giám khảo trong nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Năm 2013, Siu Black bất ngờ thông báo về việc đang phải gánh một khoản nợ lớn do công việc kinh doanh thua lỗ. Sau đó, nữ ca sĩ đã quyết định trở lại quê nhà sinh sống, làm ăn để trả nợ. Hiện tại, khoản nợ đã không còn là mối lo của gia đình Siu Black và cô đã có thể tự tin trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn siu Black