Tin mới

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi xác nhận kết hôn vào năm 2021

Thứ hai, 14/12/2020, 14:26 (GMT+7)

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 1 năm 2021 sau nhiều năm bên nhau mặn nồng.

NSƯT Công Lý là gương mặt được nhiều khán giả vô cùng yêu mến. Đặc biệt trong vai trò diễn viên hài, anh luôn ghi điểm trong mắt công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên, khiếu gây cười duyên dáng. Tuy nhiên, đường tình duyên của anh lại vô cùng lận đận khi từng trải qua nhiều lần đổ vỡ tình cảm.

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ kết hôn vào ngày 2/1/2021

Sau khi chia tay MC Thảo Vân, Công Lý đã quen biết và đi đến hẹn hò một nữ phóng viên tên là Ngọc Hà, cô kém anh 15 tuổi. Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, mới đây cặp đôi đã xác nhận chuyện về chung một nhà vào ngày 2/1/2021.

Theo tiết lộ, đám cưới của Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Cặp đôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang cận kề.

Trước khi đến với hôn nhân, cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò

Được biết, bạn gái hiện tại của Công Lý sinh năm 1988. Cô từng vào top 10 hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và hiện là phóng viên ở Hà Nội.

Công Lý chia sẻ, bạn gái Ngọc Hà khiến anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên lắng nghe những tâm tư, tình cảm để hiểu nhau hơn. Cũng chính những điều giản đơn đó đã khiến tình cảm của cặp đôi ngày một bền chặt.

Ngọc Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Ngọc Hà cũng đã từng có cơ hội hội ngộ MC Thảo Vân - vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý. Cả hai khá thân thiết ngoài đời. Được biết, Ngọc Hà cũng được lòng cu Tít - con trai của Thảo Vân và Công Lý. Mối quan hệ của cả 3 được nhiều người ngợi khen là cách ứng xử văn minh sau ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news