Tin mới

14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ai, đường đua ngày càng nghẹt thở?

Chủ nhật, 21/01/2024, 13:22 (GMT+7)

14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đều là những “chiến binh nghìn máu”, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. 

5 vòng Công diễn của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức khép lại với nhiều cảm xúc. Tập 13 vừa lên sóng tối qua (20/1) cũng đã chính thức tìm ra 14 ứng cử viên quán quân, tiến thẳng vào vòng chung kết. Trong số đó, có không ít cái tên từng "lọt vào tầm ngắm" và được khán giả đánh giá cao ngay từ khi tham gia hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng.

14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ai, đường đua ngày càng nghẹt thở? - Ảnh 1
 
14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bao gồm Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, MLee, Hồng Nhung, Diệu Nhi, H'Hen Niê, Lynk Lee, Diệu Nhi, Mỹ Linh, Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc, Nguyên Hà (chị đẹp được Hồi sinh). Trước khi Thành đoàn, 14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ trình diễn trong 2 đêm chung kết. 

Nguyên Hà có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Chị đẹp bị loại từ Công diễn 1 thăng cấp thành công vào chung kết 
Nguyên Hà có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Chị đẹp bị loại từ Công diễn 1 thăng cấp thành công vào chung kết 

Vòng chung kết gồm 2 đội, mỗi đội 7 thành viên. Mỗi đội sẽ biểu diễn theo đội hình 3 - 5 - 7. Đêm Chung kết 1 biểu diễn bài của nhóm 3 và nhóm 5. Đêm Chung kết 2 biểu diễn bài của nhóm 7. Trong nhóm sẽ tự lựa chọn thành viên nào biểu diễn trong nhóm nào, riêng nhóm trưởng MLee và Trang Pháp phải biểu diễn trong cả 3 nhóm.

Với nhóm 3, các Chị Đẹp sẽ tự do lựa chọn ca khúc. Với nhóm 5, có 2 ca khúc là mashup Lý Ngựa Ô - Ngựa Ô Thương Nhớ và mashup Lý Kéo Chài - Mái Đình Làng Biển. Nhóm An Toàn được lựa chọn trước. Với nhóm 7, có 2 ca khúc là mashup Nam Quốc Sơn Hà - Đất Nước Lời Ru và mashup Thư Pháp - Tiếng Việt. Nhóm An Toàn được bốc thăm trước.

Các ca khúc được trình diễn trong 2 đêm Chung kết gồm nhóm của đội trưởng MLee trình diễn mashup Lý Ngựa Ô - Ngựa Ô Thương Nhớ và mashup Thư Pháp - Tiếng Việt. Trong khi đó nhóm của đội trưởng Trang Pháp trình diễn mashup Lý Kéo Chài - Mái Đình Làng Biển và mashup Nam Quốc Sơn Hà - Đất Nước Lời.

14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ai, đường đua ngày càng nghẹt thở? - Ảnh 2
 
14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ai, đường đua ngày càng nghẹt thở? - Ảnh 3
 
14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đều là những “chiến binh nghìn máu”
14 ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đều là những “chiến binh nghìn máu”

Theo format, 14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bao gồm Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, MLee, Hồng Nhung, Diệu Nhi, H'Hen Niê, Lynk Lee, Diệu Nhi, Mỹ Linh, Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc, Nguyên Hà, chỉ có 7 Chị đẹp được ra mắt với tư cách 1 nhóm nhạc (thành đoàn). Chính vì vậy, sức nóng của chương trình đang ngày càng tăng nhiệt, khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Khán giả chờ đón màn bùng nổ đến từ 14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Khán giả chờ đón màn bùng nổ đến từ 14 cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Liệu 7 Chị Đẹp nào sẽ vượt qua hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng để Thành đoàn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news