Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước thái độ tiêu cực với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ ba, 15/12/2020, 14:29 (GMT+7)

Trước những bình luận tiêu cực của một Gymer đối với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, thông tin về việc hành động của một gymer xúc phạm đến gia đình của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người bức xúc. Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã bức xúc lên tiếng, thậm chí còn đến tận nơi để "dằn mặt" người này khiến cho nam gymer này lại phải lên tiếng xin lỗi.

Gymer có hành động thiếu suy nghĩ với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo đó, chàng gymer cũng đã lên tiếng xin lỗi về sự việc, cũng như gửi lời ăn năn tới gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Đồng thời, nam gymer cũng giải thích rằng những đoạn clip nói về cố nghệ sĩ Chí Tài đã bị cắt ghép dẫn đến hiểu lầm ngoài ý muốn: “Có những người khác lợi dụng câu nói của tôi, rồi đánh dư luận theo một hướng khác”.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng chia sẻ: "Xã hội cần những lần viếng thăm như thế này thì sẽ sạch sẽ được rác rưởi! Duyên quá Hoàng Chuột ơi. Có đầu tư, giáo dục có chuẩn bị và thuyết phục. Em trai này có quá nhiều vấn đề! Chú em này đã dám nói xấu gia đình anh Chí Tài và chị Bé Heo. Nói y như là nằm dưới gầm giường nhà người ta vậy!".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt",người này đã có hành động kém ý thức và thiếu tình người khi xúc phạm đến gia đình và người thân của người đã khuất.

Dưới bài viết, nhiều người đã đồng tình với giọng ca "Vợ tương lai" và lên tiếng chỉ trích phát ngôn thiếu suy nghĩ của người này.

Nhiều người bức xúc đến chỗ gymer để xử lý.

Trước đó, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã tặng sách giáo khoa môn Đạo Đức lớp 1 và quyển sách giáo khoa môn Giáo Dục Công Dân lớp 6 như để khuyên nhủ anh nên tự suy xét hành động của chính mình.

Nam gymer còn được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân sau khi có phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news