Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng gắt khi 'người tình tin đồn' bị đối xử thô lỗ

Thứ hai, 14/12/2020, 11:08 (GMT+7)

Sau khi Dương Triệu Vũ tức giận bị tiếp viên hàng không đối xử thô lỗ khi xuất hiện trên máy bay, Đàm Vĩnh Hưng đã có phản ứng gay gắt.

Cách đây ít ngày, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đăng tải dòng trạng thái bức xúc tố bị tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airline có thái độ ứng xử thiếu chuyên nghiệp, thô lỗ với khách hàng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái bức xúc về thái độ làm việc của tiếp viên hàng không.

Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, dù anh đã cố gắng nhẹ nhàng nói chuyện nhưng anh chàng tiếp viên vẫn có hành động hành xử như côn đồ và thái độ thách thức khiến nam ca sĩ bức xúc.

Trước lời chia sẻ của Dương Triệu Vũ, nhiều nghệ sĩ cũng là đồng tình và chỉ trích thái độ làm việc của một tiếp viên trưởng hãng Hàng không quốc gia. Trong đó, "người tình tin đồn" của DƯơng Triệu Vũ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc: "Nếu đúng như những gì Vũ nói thì Vietnam Airlines cần phải xem lại đạo đức và tư cách của bạn này. Trong lúc hàng không đang gặp phải vấn đề khó khăn trong ngành nghề thì phải biết ý thức một chút chứ em gì ơi?? Hay là đã leo lên được vị trí tiếp viên trưởng trong ngày hôm đó lại quên mất bài học cơ bản là "Khách hàng mới chính là người trả lương cho bạn". Bình tĩnh lại em! Và đừng vội thách thức bất kỳ ai! Vì có ngày em sẽ gặp đối tượng mạnh mẽ hơn và mặt em cũng không còn nguyên vẹn vẻ đẹp thông minh và lịch làm như vậy".

Đàm Vĩnh Hưng còn "dằn mặt" nam tiếp viên vì thái độ thô lỗ.

Nhiều người đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng khi "dằn mặt" về thái độ của một tiếp viên hàng không.

Mới đây, em trai Hoài Linh cũng đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến thái độ của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Động thái mới nhất của Dương Triệu Vũ đối với tiếp viên hàng không.

"Cách đây 4 ngày Vũ đã nhận được email từ Việt Nam Airlines xin lỗi về sự cố trên chuyến bay từ Cam Ranh về Sài Gòn.  Trong đó có nói: 'Ngay sau khi nhận được thông tin của Anh, chúng tôi đã dừng phân công nhiệm vụ đối với tiếp viên trưởng chuyến bay VN7343 để làm rõ, phân tích đánh giá sự việc. Tiếp viên trưởng Trần Đăng Khoa đã nhận ra những thiếu sót của mình khi giao tiếp với khách hàng chưa thật sự khéo léo, linh hoạt dẫn đến khách hàng không hài lòng.'

Cảm ơn VN Airlines đã có phản ứng thiện lành và xử lý nhanh nhẹn. Tôi mong việc này chấm dứt ngay lúc đó, nhưng vì những chuyện đau lòng xảy ra trong mấy ngày qua nên không tiện đăng FB.

Chúc VN Airlines sẽ ngày càng phát triển, vươn tầm xa hơn nữa. Hy vọng một vài cá thể sẽ không làm mất đi công sức của tất cả các anh chị em khác.", Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân đồng thời cũng khẳng định sẽ xóa bài đăng tố trước đó.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vốn là 2 nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhau. Cả hai thường có hành động quá mức thân mật khiến họ bị đồn "yêu nhau". Tuy nhiên em trai Hoài Linhd đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đường và khẳng định chỉ là tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news