Tin mới

Hoài Linh định hỏa táng NS Chí Tài ở VN, nhưng vì 1 câu nói đặc biệt mà quyết đưa thi hài sang Mỹ

Thứ tư, 16/12/2020, 15:05 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Loan đã nói một câu khiến danh hài Thúy Nga không kiềm được nước mắt, khiến Hoài Linh muốn đưa thi hài cố NS Chí Tài nguyên vẹn sang Mỹ.

Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi vẫn không khỏi khiến nhiều người bàng hoàng. Vào tối qua, dành hài Thúy Nga đã livestream nói về sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết. Danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ lí do khiến Hoài Linh quyết tâm đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ.

NS Chí Tài cùng vợ. Ảnh: internet

Ban đầu, NS Hoài Linh dự định sẽ tổ chức tang lễ và hỏa táng thi thể NS Chí Tài ngay ở Việt Nam, tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi quyết định, lý do không ngờ lại đến từ câu nói đầy xúc động của ca sĩ Phương Loan.

Thúy Nga cho biết ca sĩ Phương Loan hy vọng biện pháp mang tro cốt NS Chí Tài không phải biện pháp cuối cùng. Ca sĩ Phương Loan mong nhìn thấy chồng mình bằng xương bằng thịt lần cuối. Danh hài Thúy Nga cũng cho biết NS Chí Tài ở Việt Nam ngày nào là ca sĩ Phương Loan không ngủ được ngày đó.

Để thoả tâm nguyện của ca sĩ Phương Loan, NS Hoài Linh đã tìm mọi cách để đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ. Ảnh: internet

Khi thi thể cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ, ca sĩ Phương Loan nói với NS Hoài Linh rằng: 'Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa'. Danh hài Thúy Nga không nén được xúc động, cho rằng: "Khi người vợ nói câu nói đó là biết thương đến mức nào. Từ hôm anh Tài sang Mỹ rồi, chị Loan mới nghỉ ngơi được 1 chút".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news