Tin mới

Không dùng chiêu trò, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn tự tin khiến Ngân 98 'thua đau' vì cao tay

Thứ tư, 16/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Không dùng đến chiêu trò hay mặc hở, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn khiến Ngân 98 "thua đau" vì quá cao tay.

Nếu như Ngân 98 liên tục dùng chiêu trò, mặc như không mặc để gây sự chú ý, nổi tiếng nhưng nhận lại vẫn là những lời chỉ trích từ dư luận thì tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi làm ngược lại hoàn toàn.

Tình cũ Lương Bằng Quang khoe vẻ đẹp mong manh lấn lướt Ngân 98 dù hở bạo. Ảnh internet

Không chiêu trò như Ngân 98, không chọn phong cách hở bạo như bạn gái Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi lại chọn cho mình hướng đi khác, diện đồ kín đáo nhưng vẫn tôn lên được sắc vóc nuột nà vượt mặt Ngân 98.

Mới đây, tình cũ Lương Bằng Quang tung bộ ảnh đẹp mong manh tựa sương khói. Ngay lập tức Yaya Trương Nhi nhận "cơn mưa lời khen" từ phía công chúng. Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn réo tên Ngân 98 và khẳng định tình cũ Lương Bằng Quang chẳng cần hở mà vẫn đẹp gấp bội Ngân 98.

>> Xem thêm: Thách thức camera thường, Hồ Ngọc Hà phơi bày nhan sắc thật: Nhìn mà ngỡ ngàng

Đối lập với Ngân 98, Yaya Trương Nhi lại chọn phong cách kín đáo. Ảnh internet

Không tận lực khoe thân như Ngân 98 nhưng sở hữu lợi thế là đôi chân dài, sắc vóc gợi cảm, Yaya Trương Nhi vẫn luôn nổi bật trong những bộ trang phục dù là kín đáo nhất có thể.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương rơi vào tình trạng đáng báo động, vô tình để lộ bí mật giấu kín hậu ồn ào clip riêng tư

Tình cũ - tình mới của Lương Bằng Quang coi nhau như kẻ thù không đội trời chung. Ảnh internet

Thời gian gần đây, tình cũ Lương Bằng Quang chăm chỉ tập luyện để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Chia tay bạn trai, Yaya Trương Nhi dành thời gian cho bản thân thay vì hờn trách. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chẳng thể yên ổn khi không ít lần bị Ngân 98 "cà khịa" trên mạng xã hội. Quá bức xúc, tình cũ Lương Bằng Quang tuyên bố nhờ cơ quan chức năng can thiệp xử lý. Kể từ đó, Ngân 98 mới không còn nhắc đến tình cũ của bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news