Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Hoàng Anh cầu cứu cảnh sát vì vợ cũ quấy rối, Thủy Tiên chi 1 tỷ tiền túi làm từ thiện

Thứ tư, 16/12/2020, 18:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h: Hoàng Anh cầu cứu cảnh sát vì vợ cũ quấy rối, Thủy Tiên chi 1 tỷ tiền túi làm từ thiện,...

Hoàng Anh cầu cứu cảnh sát vì vợ cũ quấy rối

Sau những ồn ào, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như quyết định một lần nói ra cho hết sự việc phía sau. Nữ Việt kiều cho biết, cô đã bị "thế lực ngầm" đứng sau chồng dồn vào bước đường cùng, sống khổ sở.

Theo đó, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, khi cô quyết định công khai chuyện Hoàng Anh đơn phương ly hôn và chuyện bị chồng phụ tình thì cô đã bị "thế lực" đứng sau chồng - chính là một dàn ekip của chồng chửi mắng, rồi hùa vào nhau đổi trắng thay đen.

Nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' bắt tay tình tin đồn để làm đơn kiện vợ cũ sau lùm xùm 'gắp lửa bỏ tay người'.

Trước những tố cáo của Quỳnh Như, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Thắm Bebe - "người tình tin đồn" của Hoàng Anh đã có động thái làm đơn "tố" đến vợ cũ của nam diễn viên. Theo đó, người đẹp đã đưa Hoàng Anh và một người bạn thân tên là Quang Toàn đến cơ quan chức năng để làm đơn kiện Quỳnh Như.

Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng không thể chịu đựng được những gì mẹ con gái anh đang đối xử với mình nên anh đã cùng Thắm Bebe áp dụng biện pháp này.

Thủy Tiên vẫn mang 1 tỷ ra miền Trung Từ thiện lần 4

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ cập nhật hình ảnh của chuyến cứu trợ miền Trung thứ 4 sau thời gian tạm dừng hoạt động vì cạn quỹ.

Theo tiết lộ của bà xã Công Vinh, số tiền lần này hoàn toàn do cô tự bỏ tiền túi ra, con số lên tới 1 tỷ đồng.

Thủy Tiên làm từ thiện bằng tiền túi của mình

Để có chuyến đi thuận lợi, Thủy Tiên đã đặc biệt gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương đã kịp thời hỗ trợ. Nữ ca sĩ chọn ngày mùng 1 để chia sẻ câu chuyện, mong mọi người luôn đón nhận yêu thương, hạnh phúc vì sống là để yêu thương. Cô cũng tự hứa sẽ về kiếm tiền chăm chỉ để giúp đỡ bà con miền Tây có tiền sắm Tết trong thời gian tới.

Trong ảnh có thể thấy, ca sĩ Thủy Tiên mặc trang phục đơn giản, để mặt mộc, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện và hỏi thăm tỉ mỉ bà con. Đáp lại tấm lòng của người con dâu miền Trung, người dân rất vui mừng, cảm ơn nữ ca sĩ đã hết lòng vì công tác từ thiện.

Quang Lê khổ sở với thân hình phát tướng quá đà và thừa nhận giọng hát đã bị ảnh hưởng

Mới đây, trong buổi ra mắt dàn nghệ sĩ "Tết Vạn Lộc 2021", Ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ với báo giới liên quan đến sự nghiệp của bản thân mình. Theo tiết lộ của Quang Lê, năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều nghệ sĩ và anh cũng phải ở Việt Nam cả năm vì dịch và không thể trở về hải ngoại.

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng thừa nhận rằng bản thân đã bị tăng cân mất kiểm soát và nhiều lần bị stress. Chính vì vậy, anh cũng đặt ra mục tiêu cần phải giảm ít nhất 15 kg đã để lại khỏe khoắn để có thể đi lại nhanh nhẹn hơn và mặc đồ lên sân khấu cũng sẽ đẹp hơn.

Quang Lê thừa nhận chuyện phát tướng quá đà.

Không chỉ bị stress mà Quang Lê thừa nhận mình còn bị mất ngủ thường xuyên khiến anh phải dùng thảo dược để tìm lại giấc ngủ của mình. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Quang Lê vẫn chưa lập gia đình và khẳng định một tuổi nào đó anh sẽ tính đến chuyện lập gia đình. Sau đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận chuyện mình đang tìm hiểu một người và nếu hợp thì chắc chắn thời gia tới anh sẽ tính đến chuyện lâu dài.

Lần đầu tiên bà xã Chí Tài xuất hiện sau khi chồng đột ngột qua đời

Sáng ngày 15/12, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức có chia sẻ đầu tiên về tang lễ tại Mỹ sau hơn 1 tuần danh hài qua đời  một cách đột ngột. Đây là lần đầu tiên vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện sau khi thông tin chồng qua đời sau gần 1 năm xa cách.

Lần đầu bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện trên livestream.

Trong lần xuất hiện này, ca sĩ Phương Loan khá đau buồn, tiều tụy và không nói lên lời, phải để ca sĩ Hoài Tâm và anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng thay.

Trong buổi trò chuyện lần này, vợ cố nghệ sĩ Chế Tài gương mặt buồn, tiều tụy không nói lên lời và chị cũng không giấu được nỗi đau buồn khi ôm chặt con heo nhồi bông do chồng mình tặng khi còn sống. Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Phương Loan xuất hiện sau ngày cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news