Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất: Ninh Dương Lan Ngọc bị tẩy chay, Quang Lê lộ bí mật tình ái với 3 người cùng lúc

Thứ ba, 08/12/2020, 20:41 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất hôm nay ngày 8/12: Ninh Dương Lan Ngọc bị tẩy chay, Quang Lê lộ bí mật tình ái với 3 người cùng lúc,...

Ninh Dương Lan Ngọc bị dân mạng 'tấn công' sau nghi vấn 'liếc đểu' Thủy Tiên

Mới đây, trong sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 có sự tham gia của rất nhiều sao nổi tiếng trong đó dàn mỹ nhân Việt xuất hiện với nhan sắc nổi bật, xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc bị cho là tỏ thái độ không tốt với đàn chị.

Điều gây xôn xao nhất trong sự kiện chính là ồn ào giữa Ngọc Trinh, Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc với Thủy Tiên. Cụ thể cả hai được xếp ngồi cạnh nhau, thế nhưng trong đoạn clip được quay lại thi Linh Chi đã có nhiều hành động kém duyên như chen lấn và hất tóc về phía Thủy Tiên. Sau đó, lại một khoảng khắc được chụp lại chính là lúc Ninh Dương Lan NgọcLinh Chi liếc mắt nhìn Thủy Tiên đứng dậy rời đi.

Nhiều người cho rằng hai sao nữ này đã tỏ thái độ "nhìn đểu" đàn chị. Điều này đã khiến một bộ phận cư dân mạng không khỏi phẫn cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã có thái độ thiếu tôn trọng Thủy Tiên. Lập tức, cô đã bị lập nhóm antifan trên mạng xã hội và còn bị tấn công vào trang cá nhân để chỉ trích. Thậm chí, anti fan có động thái vào các nhãn hàng mà Ninh Dương Lan Ngọc làm đại diện để tẩy chay. Không ít lo lắng cho nàng 'Ngọc nữ' sẽ đi vào vết xe đổ của Hương Giang.

Quang Lê thừa nhận có quan hệ tình cảm với 3 người cùng lúc

Nổi tiếng là sao Việt đình đám trong dòng nhạc trữ tình, Quang Lê đã nhận được nhiều sự yêu mến với giọng hát sâu lắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Thế nhưng, song hành với thành công nghệ thuật thì đời tư tình cảm của nam ca sĩ lại vướng không ít ồn ào.

Quang Lê thừa nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, Quang Lê đã thẳng thắn thừa nhận trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin Pháp Luật rằng mình không phải người đa tình.  Trước những ồn ào được cho là thân mật thái quá với các mỹ nhân, Quang Lê khẳng định tình cảm rất vô tư không phải như khán giả nghĩ. Bên cạnh đó, cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng thẳng thắn cho biết anh đã trải qua 5 mối tình bắt đầu từ khi còn là học sinh đến bây giờ.

Điều bất ngờ chính là Quang Lê đã thừa nhận anh đang độc thân và đang tìm hiểu 3 người cùng lúc để chọn được người phụ hợp nhất với mình.

Quý Bình kết hôn với bạn gái doanh nhân sau 3 năm hẹn hò

Mới đây, diễn viên Quý Bình chính thức thông báo chuyện kết hôn với bạn gái doanh nhân sau 3 năm hẹn hò. Được biết, vợ sắp cưới của nam diễn viên đang là  CEO của một công ty bất động sản. Đây là người tình bị đồn là đại gia chống lưng cho Diễn viên Quý Bình khi mở công ty riêng.

Quý Bình cùng vợ sắp cưới.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 12/12 và tổ chức ăn tiệc vào 2 ngày sau đó tại TP HCM. Quý Bình đã dành nhiều lời khen ngọt ngào có cánh về vị hôn thê của mình khiến nhiều người chú ý.

Đàm Thu Trang lộ gương mặt khác lạ nghi 'Phẫu thuật thẩm mỹ'

Sau khi sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô la, Đàm Thu Trang liên tục khiến dân mạng chú ý về cuộc sống làm vợ đại gia. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, Đàm Thu Trang là một trong những bà mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng một cách rất nhanh sau khi sinh và nhan sắc cũng ngày càng mặn mà.

Đàm Thu Trang lộ chiếc cằm khác lạ.

Thế nhưng, mới đây, bà xã Cường Đô la bất ngờ bị soi một chi tiết lạ trên gương mặt chính là chiếc cặp nhọn khác thường. Ngay lập tức, nhiều dân mạng nghi ngờ bà mẹ 1 con này đã sử dụng đến can thiệp của công nghệ phẫu thuật. Tuy nhiên cũng có một số cho rằng có lẽ do góc chụp đã khiến gương mặt của mỹ nhân họ Đàm trở nên khác lạ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news