Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 9/12: Chí Tài đột ngột qua đời, Diễn viên Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ lật mặt tố bạc tình

Thứ tư, 09/12/2020, 22:43 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/12: Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, Diễn viên Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ 'lột trần' con người thật,..

Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Chiều ngày 9/12, quản lý cũ của nghệ sĩ Chí Tài đã xác nhận nam diễn viên hài qua đời do đột quỵ ở cầu thang bộ chung cư anh sống ở Phú Nhuậnm, hưởng dương 62 tuổi.

Thông tin Chí Tài qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên Facebook cá nhân, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự đau buồn trước mất mát của làng giải trí.

Được biết, lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả. Bên cạnh đó, nam danh hài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã hơn 30 cưới nhau dù không có con.

Diễn viên Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ 'lột trần' con người thật,..

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tờ ly hôn của Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều. Thế nhưng, không để dân mạng chờ lâu, vợ của Hoàng Anh là Quỳnh Như đã đăng dòng trạng thái khẳng định chuyện ly hôn đồng thời cô còn "bóc phốt" con người thật của chồng cũ khi kết hôn với mình chỉ để được sang nước ngoài sinh sống. Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng đã khẳng định việc Hoàng Anh ly hôn đã được anh tính toán nhưng do cô không hiểu hết con người anh nên đã phải ngậm đắng nuốt cay chấp nhận khi bị chồng phụ tình.

Giữa lúc dân mạng đang hoang mang tột độ về thông tin này thì mẹ Quỳnh Như lại đăng tải dòng trạng thái nhận lỗi và ẩn ý nói đến việc con rể bạc tình với con gái của mình. Động thái "lật mặt" này khiến nhiều người bất ngờ bởi trong quá khứ, diễn viên Hoàng Anh từng khẳng định mẹ vợ của anh còn bênh con rể hơn cả con ruột của mình và rất được gia đình vợ quý như con đẻ.

Pha lật ngược nhanh của mẹ vợ cũ Hoàng Anh.

Hồ Ngọc Hà lộ cận mặt con trai đầu lòng với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Kim Lý, nữ ca sĩ đã cởi mở hơn khi chia sẻ chuyện đời tư. Đặc biệt, việc cô cùng chồng ngoại quốc kết hôn và sinh con.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của con trai.

Sau hơn 1 tháng sinh con, Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ câu chuyện của các con trên mạng xã hội đặc biệt là cận mặt bé trai mới sinh khiến dân tình thích thú. Đặc biệt, hành động vắt tay lên trán khi ngủ đã khiên "nữ hoàng giải trí" không nhịn được cười. Dù chưa nhìn được mặt nhưng dường như con của Hà Hồ khá bụ bẫm và đáng yêu. Trong khi bố mẹ sở hữu nhan sắc thường thừa thì con không thể nào "lệch tông" được. Nhiều người mong được nhìn thấy mặt bé gái song sinh của nhà Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news