Tin mới

Trịnh Sảng 'tái xuất' ngoạn mục sau 2 năm 'bay màu' khỏi Cbiz

Thứ năm, 15/12/2022, 11:42 (GMT+7)

Tưởng đã "lặn mất tăm" khỏi Cbiz mà mới đây, cái tên Trịnh Sảng lại tái xuất.

Kể từ sau loạt bê bối mang thai hộ, bỏ con, trốn thuế, Trịnh Sảng bị phong sát và gần như "sủi tăm" trong làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ thỉnh thoảng, cư dân mạng thấy cô xuất hiện trên Instagram và không cập nhật nhiều về cuộc sống hiện tại.

Nhưng mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với topic đề cử "đóa hoa nhài trắng thuần khiết duy nhất của showbiz" thì cái tên Trịnh Sảng tái xuất. Danh sách còn có hàng loạt mỹ nhân đình đám như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Mã Tư Thuần, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y... 

Trịnh Sảng 'tái xuất' ngoạn mục sau 2 năm 'bay màu' khỏi Cbiz
Trịnh Sảng 'tái xuất' ngoạn mục sau 2 năm 'bay màu' khỏi Cbiz

Trước khi bị phong sát, Trịnh Sảng được mệnh danh là nữ thần thanh xuân trong Cbiz. Dù diễn xuất không nổi trội nhưng Trịnh Sảng lại đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng. Cô từng là diễn viên trẻ tuổi nhất trong danh mục đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 25. Năm 2012, Trịnh Sảng được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng lần thứ 31. Năm 2017, cô được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ma Cao lần thứ 9. Cùng năm đó, Trịnh Sảng lọt danh sách "30 Under 30 Asia" của Forbes Trung Quốc bình chọn.

Trịnh Sảng 'tái xuất' ngoạn mục sau 2 năm 'bay màu' khỏi Cbiz - Ảnh 1

Có thể thấy nếu như không có bê bối đời tư thì Trịnh Sảng giờ sẽ là top tiểu hoa 90 của Cbiz. Dù đã bị "xóa sổ" khỏi giới giải trí 2 năm nay nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng luôn được nhắc đến vì đường nét tổng thể hài hòa, nụ cười ngọt ngào hợp thị hiếu đại chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng