Tin mới

Thần sắc xinh đẹp chuẩn gái đang yêu của 'hoàng hậu' Tần Lam

Thứ hai, 19/12/2022, 10:42 (GMT+7)

Loạt ảnh mới chụp cận mặt cho thấy Tần Lam đang vô cùng hạnh phúc và xinh đẹp.

Ở tuổi 43, Tần Lam được biết đến là một trong những mỹ nhân độc thân xinh đẹp, giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp từng trải qua 2 mối tình với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lục Xuyên nhưng đều không đến bến bờ hạnh phúc.

Gần đây, Tần Lam dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên kém 10 tuổi là Ngụy Đại Huân. Blogger còn lần lượt tung hình ảnh cả 2 ngày hẹn hò của cặp đôi ở Tam Á, Hải Nam. Tuy nhiên, những người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng.

Tần Lam tươi trẻ trong loạt ảnh mới.
Tần Lam tươi trẻ trong loạt ảnh mới.
Dù 43 tuổi nhưng biểu cảm của người đẹp đáng yêu và trẻ trung như những cô gái ngoài 20.
Dù 43 tuổi nhưng biểu cảm của người đẹp đáng yêu và trẻ trung như những cô gái ngoài 20.

Mới đây nhất, Tần Lam chia sẻ hình ảnh về chuyến du lịch Macau của mình lên mạng xã hội, thể hiện trạng thái tinh thần cực kỳ tốt, phớt lờ mọi tin đồn về mối quan hệ với Ngụy Đại Huân. Trong ảnh, Tần Lam mặc đồ đen, toát lên khí chất bao ngầu mà không kém phần dễ thương. Ở những bức ảnh cận mặt, có thể thấy gương mặt Tần Lam rạng rỡ, toát ra niềm hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng tin rằng đây chính là trạng thái tuyệt vời của một cô gái đang hạnh phúc trong tình yêu.

Thần sắc xinh đẹp chuẩn gái đang yêu của 'hoàng hậu' Tần Lam - Ảnh 1
Thần sắc xinh đẹp chuẩn gái đang yêu của 'hoàng hậu' Tần Lam - Ảnh 2
Vẻ đẹp trẻ trung, bao ngầu, đúng chuẩn gái đang yêu của Tần Lam.
Vẻ đẹp trẻ trung, bao ngầu, đúng chuẩn gái đang yêu của Tần Lam.

Những ngày qua, Cbiz xôn xao trước thông tin "hoàng hậu Diên Hi Công Lược" Tần Lam đang hẹn hò với Ngụy Đại Huân. Chuyện tình chị em không phải là điều hiếm trong giới giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên, mối quan hệ giữa Tần Lam và Ngụy Đại Huân lại bị nhiều netizen phản ứng. Ngoài việc Ngụy Đại Huân không xứng đôi với Tần Lam, sự chênh lệch về tuổi tác thì điều mà người ta quan tâm nhất chính là tình trường của nam diễn viên. Trước đây, anh từng bị đồn hẹn hò với đàn chị Mã Tô và Dương Mịch. Cả 2 sao nữ này đều là thành viên của hội Chị em nhà Teddy. Nếu mối những mối quan hệ này là thật thì Tần Lam làm sao nhìn mặt những người chị em của mình?

Thần sắc xinh đẹp chuẩn gái đang yêu của 'hoàng hậu' Tần Lam - Ảnh 3
Thần sắc xinh đẹp chuẩn gái đang yêu của 'hoàng hậu' Tần Lam - Ảnh 4

Thêm vào đó, từ các video hẹn hò bị báo chí đăng tải, Cnet soi ra thái độ Ngụy Đại Huân khá dửng dưng, khác hẳn với sự nhiệt tình của Tần Lam. Chính vì vậy mà đã có cư dân mạng kêu gọi Tần Lam tỉnh táo khi chọn bạn trai, mong cô sớm tìm được một nửa phù hợp.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news