Tin mới

Không chỉ sinh ra ở vạch đích, con trai 4 tuổi của Đan Trường còn là nguồn kiếm tiền 'khủng' của gia đình

Thứ tư, 17/02/2021, 19:01 (GMT+7)

Gia đình ca sĩ Đan Trường đúng là giàu lại thêm giàu khi có cậu con trai kiếm bộn tiền cho gia đình chỉ mới lên 4 tuổi. 

Với khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu, Đan Trường chính là nam ca sĩ thần tượng được mọi người vô cùng mến mộ. Thậm chí đến tận bây giờ, dù hoạt động nghệ thuật ít hơn, các thế hệ nghệ sĩ trẻ liên tục được ra mắt thì cái tên Đan Trường vẫn là một dấu ấn không thể thay thế với nhiều người.

Gia đình Đan Trường (ảnh FBVN)
Gia đình Đan Trường (ảnh FBVN)

Đang ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Đan Trường quyết định kết hôn. Thời điểm ấy việc lập gia đình của anh đã khiến dư luận xôn xao, tuy nhiên sau cuộc hôn nhân viên mãn, khán giả đã có cái nhìn đầy ngưỡng mộ về gia đình nhỏ của "anh Bo" với bà xã doanh nhân Thủy Tiên.

Đặc biệt, có cuộc sống vô cùng giàu có nên cậu con trai Thiên Từ của cặp đôi cũng được hưởng cuộc sống vô cùng "rich kid", thượng lưu đích thực mà có lẽ nhiều người còn không dám nghĩ tới. 

Cậu bé có cuộc sống trên cả rich kid (ảnh internet)
Cậu bé có cuộc sống trên cả rich kid (ảnh internet)

Được biết, cặp đôi chào đón quý tử trên đất Mỹ. Trước khi con trai ra đời, cả hai đã chuẩn bị cho cậu một căn biệt thự ở San Jose, California (Mỹ) siêu đắt đỏ và xa hoa, rộng hơn 4.200m2.  Mọi thiết kế và bài trí đều được cặp đôi tư vấn cho kiến trúc sư.

Ngay khi vừa lọt lòng, Thiên Từ đã được mẹ mặc cho những bộ quần áo đắt nhất, đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Thiêu tiết lộ, "bóc giá" trang phục của con trai Đan Trường, mỗi bộ có trị giá từ 100 đến 800 USD, đến từ các thương hiệu đẳng cấp như Gucci, Moschino và Burberry...

4 tuổi Thiên Từ đã có công ty mang tên mình, thu nhập ngàn đô (ảnh internet)
4 tuổi Thiên Từ đã có công ty mang tên mình, thu nhập ngàn đô (ảnh internet)

Không chỉ được ăn sung, mặc sướng, con trai của Đan Trường còn được mẹ thành lập cho công ty riêng mang tên mình. Cậu bé cũng thường xuyên được mẹ cho đi du lịch vòng quanh thế giới, ăn những món ăn xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu. 

Không chỉ sinh ra ở vạch đích, con trai 4 tuổi của Đan Trường còn là nguồn kiếm tiền 'khủng' của gia đình - Ảnh 1

Ngoài ra, Thiên Từ còn sở hữu một kênh Youtube riêng, với hơn 70 nghìn lượt subscribes và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi clip. Sau khi bật chức năng kiếm tiền, mỗi tháng cậu bé có thể thu về số tiền lên tới 1.000 USD. Chưa kể, con trai Đan Trường con nhận vô vàn hợp đồng quảng cáo, trình diễn thời trang dù mới 4 tuổi.

Không chỉ sinh ra ở vạch đích, con trai 4 tuổi của Đan Trường còn là nguồn kiếm tiền 'khủng' của gia đình - Ảnh 2

Sống ở nước ngoài từ nhỏ nên hiện tại, cậu bé thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Cậu còn nói thêm được cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc. Trung bình cứ cách 1 ngày, Thiên Từ lại được mẹ mua cho đồ chơi mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news